Slayder tiết lộ lý do không xuất hiện tại Playoffs VCS 2024 Mùa Xuân: Có phải do không đội nào tuyển như lời đồn?

Aries1604 06/04/2024 08:55

Nhiều người đã tỏ ra thắc mắc khi không thấy Slayder góp mặt trong bối cảnh các đội đều thiếu hụt về mặt nhân sự.

Vòng Playoffs VCS 2024 Mùa Xuân đang diễn ra và đây đang được cho là một trong những Vòng Playoffs đáng xem nhất trong những năm trở lại đây. Xuất phát từ việc 32 cá nhân thuộc 8 đội tuyển bị tạm đình chỉ thi đấu do thuộc diện tình nghi gian lận để BTC tiếp tục điều tra, 4 đội tuyển tham dự Playoffs bao gồm TS, GAM, VKE và TW đã phải xoay xở bằng cách bổ sung gấp những tuyển thủ để hoàn thiện đội hình thi đấu đúng hạn.

Cũng từ đó, hàng loạt những sự comeback khiến khán giả phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Có thể kể đến sự xuất hiện của những HLV như Xuhao, Bigkoro hay đặc biệt là SofM của VKE. Cùng với đó là những tuyển thủ đã từng thi đấu chuyên nghiệp như KillerQueen, Palette cùng Optimus. Tất cả đang thực sự tạo nên một Vòng Playoffs cực kì hấp dẫn và giúp VCS nhận được sự đón nhận đông đảo từ người xem.

Playoffs VCS 2024 Mùa Xuân chứng kiến nhiều cuộc đối đầu thú vị
Playoffs VCS 2024 Mùa Xuân chứng kiến nhiều cuộc đối đầu thú vị

Trong rất nhiều những sự comeback đáng chú ý kể trên, người ta tuyệt nhiên không thấy sự quay trở lại của một trong những xạ thủ từng được đánh giá là số 1 VCS – Slayder. Mới đây, anh chàng này cũng đã tiết lộ lý do về sự vắng mặt của mình trong giai đoạn Playoffs, đồng thời chia sẻ về định hướng sắp tới.

“Chào mọi người, hiện tại tôi có nhận được 1 số lời mời từ các đội VCS nhưng tôi vẫn muốn tìm kiếm thêm lựa chọn ở những khu vực khác. Tôi tin tưởng vào khả năng của bản thân và sẽ thể hiện điều đó qua những Vods/Scrim” – Slayder chia sẻ trên MXH X.

Slayder chia sẻ trên MXH X
Slayder chia sẻ trên MXH X

Có thể thấy ước muốn được xuất ngoại thi đấu của Slayder vẫn được ấp ủ và anh chàng cũng đang duy trì việc tập luyện để giữ được phong độ. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận