Phi Đội 2: Cùng nhìn lại 4 Gear đã làm lên tên tuổi của Phi Đội suốt 10 năm

Hà Ngã Diệp Chi 19/07/2016 11:00

(Game8) - Phi Đội với chặng đường dài 10 năm sẽ mở ra một chương mới Phi Đội 2 được ra mắt trong tháng 07. Liệu rằng bạn có hiểu rõ về 4 Gear trong Phi Đội?

Điều đặc biệt nhất ở trong Phi Đội là sự khác biệt giữa 4 Gear chính trong trò chơi gồm: A - Gear, B - Gear, I - Gear, M - Gear. Mỗi Gear đều có điểm mạnh và yếu, Gear này khắc Gear kia cũng chính điều này lại làm vấn đề cân não gây ra tranh cãi xem việc chọn Gear nào khi chơi là hợp lý. Hãy cùng Game8 lật lại chặng đường làm rõ từng gear trong trò chơi và những gì khác biệt ở Phi Đội 2 trong thời gian tới nhé.

 

1. I - Gear

 

Nếu bạn là người đam mê tốc độ, không hài lòng với những gì đang có, muốn bứt phá ra khỏi khuôn khổ gò bó đi tìm vùng đất mới thì chắc chắn I - Gear sẽ là sự lựa chọn của bạn.

Phi Đội 2: Cùng nhìn lại 4 Gear đã làm lên tên tuổi của Phi Đội suốt 10 năm

I - Gear tốc độ và mạnh mẽ ở Phi Đội

 

Được mệnh danh là chúa tể bầu trời với sức công phá lớn và tốc độ chóng mặt. I - Gear thích hợp với các trận đấu chiến thuật và chiến dịch. Tuy sau nhiều lần update mà I - Gear luôn bị đem ra neft giảm sức mạnh không còn mạnh mẽ như thuở bắt đầu ra mắt. Tuy nhiên nếu bạn thành thạo thì việc cầm trong tay I - Gear luôn luôn là nỗi khiếp sợ cho kẻ địch trong các trận chiến.

 

2. B - Gear

 

Khác với I - Gear tốc độ và mạnh mẽ thì ở B - Gear lại có 1 sức tàn phá vô cùng lớn, những pha quyết định B - Gear luôn luôn ra tay xử đẹp hạ sát tên địch rồi mất tích trong lòng vũ trụ.

Phi Đội 2: Cùng nhìn lại 4 Gear đã làm lên tên tuổi của Phi Đội suốt 10 năm

B - Gear sinh ra để chiến đấu Phi Đội

 

Như đã nói ở trên B - Gear hoàn toàn khắc so với I - Gear thay vì làm nhiệm vụ "tiêm kích" đánh chặn đầu thì ở B - Gear sinh ra để tham gia các trận đấu lớn. Cuộc hỗn chiến nào khi có mặt B - Gear như có thêm sức mạnh vừa phòng thủ mạnh mẽ vừa tấn công tối tân là những gì đặc biệt nhất làm lên tên tuổi ở B - Gear.

 

3. M - Gear

 

Nếu như ở các game moba đều có 1 vị trí "hỗ trợ" thì sơ khai Phi Đội đã nhận thức được rằng việc trong 1 đội cần có 1 vị trí như là 1 "bác sĩ" luôn hỗ trợ theo sau để kịp thời hỗ trợ đồng đội trong các cuộc chiến nảy lửa.

Phi Đội 2: Cùng nhìn lại 4 Gear đã làm lên tên tuổi của Phi Đội suốt 10 năm

M - Gear như 1 "bác sĩ" cho từng đội chiến Phi Đội

 

Trong các trận chiến mục tiêu nhắm đến đầu tiên như chính mặc định là M - Gear. Khi chọn cho mình M - Gear bạn sẽ luôn phải giữ vị trí thật tốt. Các đồng đội ra sức bảo vệ MG và cố gắng tiêu diệu MG đối phương là nhiệm vụ hàng đầu trong các trận chiến không gian.

 

4. A - Gear

 

Một phi cơ đặc biệt duy nhất trong Phi Đội khi có thể chiến trên không và cả trên mặt đất. Gần như AG là bá chủ hoàn toàn mặt đất làm chủ của mình. Là phi cơ đa dạng cách chơi nhất ở Phi Đội không hề theo 1 khuôn khổ lối mòn nào mà hoàn toàn bạn phải sáng tạo cách chơi cho riêng mình.

Phi Đội 2: Cùng nhìn lại 4 Gear đã làm lên tên tuổi của Phi Đội suốt 10 năm

A - Gear bá chủ mặt đất trong game Phi Đội

 

Việc chiến đấu trên không hầu như các phi cơ khác đều tương khắc lẫn nhau và phải khéo léo nắm trong mình kiến thức làm chủ phi cơ của mình. Khi chọn lựa A - Gear bạn thoải mái tự do vẽ đường chạy cho mình. Nếu đối thủ trong trận chiến là AG mà bạn đáp xuống đất chắc chắn bạn sẽ phải hàng trước sức mạnh mạnh mẽ của nó.

MỤC LỤC [Hiện]

Phi Đội 2: Cùng nhìn lại 4 Gear đã làm lên tên tuổi của Phi Đội suốt 10 năm

Các thay đổi như hoàn toàn làm lại các gear trong Phi Đôi 2

 

Nếu như ở Phi Đội việc quá bá của A - Gear dẫn đến mất cân bằng trong trò chơi thì giờ đây, ở Phi Đội 2 đã thay đổi hoàn toàn các chỉ số cụ thể:

 

+ A - Gear: Giảm tốc, hủy hồi giáp

+ B - Gear: Big bom, đa mục tiêu

+ I - Gear: Frenzy, Bersaker, Silent

+ M - Gear: Hủy buff, hồi phục toàn bộ

 

Điều đặc biệt gần như thay máu tất cả mọi thứ. Nhìn nhận sơ bộ chắc chắn rằng những ai yêu thích lối đánh nhanh và mạnh mẽ như I - Gear chắc chắn sẽ cực bá ở Phi Đội 2. Liệu rằng I - Gear sẽ lại như A - Gear ở Phi Đội sẽ cực kỳ bá?

Phi Đội 2: Cùng nhìn lại 4 Gear đã làm lên tên tuổi của Phi Đội suốt 10 năm

Hãy cùng tham gia và chơi lại Phi Đội với cái tên Phi Đội 2 kèm rất nhiều tính năng mới được chỉnh sửa và sống lại thời gian chinh chiến cùng game không gian chiến số 1 Việt Nam. Cùng dự đoán xem phi đội 2 liệu có trở thành huyền thoại như đàn anh Phi Đội?

 

Tham gia ngay Phi Đội 2 - Game không chiến số 1 Việt Nam tại:

 

Trang chủ: https://phidoi2.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhiDoiVTC/

Group: https://www.facebook.com/groups/phidoi2vtc/

Xem chi tiết game Phi Đội 2

Viết bình luận