Phi Đội 2 liệu thể trở thành "huyền thoại" như đàn anh Phi Đội?

TungTQ 19/07/2016 09:00

(Game8) - Trải qua hơn 10 năm phát hành tại Việt Nam, Phi Đội xứng đáng là người "anh cả" của làng game Việt. Mới đây có thông tin từ NPH khi họ sẽ tiếp tục cho ra game Phi Đội 2 hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt cho cộng đồng game thủ.

Yếu tố đầu tiên tạo nên sự thành công của game Phi Đội chính là nội dung game độc đáo và ấn tượng, cuốn hút game thủ. Đến với Phi Đội game thủ sẽ được thoải mãi mơ ước được làm phi công bay lượn tự do, trải nghiệm những trận không chiến chìm ngập trong khói lửa và cảm giác tự do tuyệt đối khi được tung cánh lên bầu trời, ngắm nhìn mọi thứ từ trên cao, có lẽ cảm giác này chính là điều khiến cộng đồng game thủ gắn bó cùng Phi Đội suốt 10 năm qua.

game phi đội 2
Phi Đội vẫn là game không chiến online số 1 tại Việt Nam

 

Yếu tố thứ 2 mà tôi muốn nói đó là cộng đồng game thủ, chắc các bạn cũng biết thì với bất kỳ game nào hay dở ra sao, không có game thủ tham gia chơi thì tất cả đều thất bại với game Phi Đội cũng vậy, cộng đồng game thủ đã góp phần tạo nên một "huyền thoại bất tử" khi mà có những người chơi đã gắn bó với game hơn 10 năm qua.

game thủ game phi đội
Cộng đồng game thủ "chất lừ" là điều tạo nên thành công của Phi Đội.

 

Cộng đồng game thủ được đánh giá là "chất" khi mà rất nhiều thành viên dù đã khá “giừ” và có gia đình ổn định nhưng vẫn đến với Phi Đội như một niềm đam mê không thể từ bỏ. "Mình rất thích chơi game Phi Đội vì anh em trong game rất gắn bó và quý mến nhau như anh em ruột thịt vậy. Dù có người không còn chơi nữa nhưng khi đồng đội gọi là sẵn sàng có mặt giúp đỡ nhau từ game tới ngoài đời thì mọi người vẫn nhiệt tình lắm." Lời chia sẻ của một game thủ gắn bó với Phi Đội hơn 10 năm qua.

 

Một yếu tố quan trọng không kém đó là game Phi Đội được vận hành bởi một NHP có uy tín, VTC Game đã khẳng định được mình là NPH khá là chịu chơi và có tâm khi hơn 10 năm qua đã duy trì và phát triển game Phi Đội ngày càng lớn mạnh.

 

Không chỉ về mặt vận hành game, VTC Game còn nổi tiếng với việc chăm sóc cộng đồng game thủ của mình khá là tốt khi đưa rất nhiều sự kiện ingame, sự kiện offline để góp phần khích lệ cộng đồng game thủ hơn.

Toàn cảnh buổi sinh nhật 10 tuổi hoành tránh của Phi Đội tại Hà Nội
Các hotgirl nóng bỏng trong bữa tiệc sinh nhật 10 game Phi Đội được tổ chức tại một quán bar nổi tiếng tại Hà Nội.

 

Toàn cảnh buổi sinh nhật 10 tuổi hoành tránh của Phi Đội tại Hà Nội
Rất nhiều game thủ gắn bó hơn 10 năm cùng Phi Đội tham gia offline.

 

Tất cả các yếu tố trên đã tạo nên Phi Đội một "huyền thoại bất tử" trong làng game Việt. Một điều hấp dẫn nữa là trong tháng 7 này sẽ có thêm một game không chiến nữa mang tên Phi Đội 2, tiếp nối sự thành công của Phi Đội, game hứa hẹn sẽ là một huyền thoại mới trong tương lai.

Phi Đội 2Phi Đội 2 sẽ được phát hành ngay trong tháng 7.

Cùng xem lại những con số và thông tin thú vị của Phi Đội trong thời gian qua nhé.

Chúng ta hãy cùng đón chờ tựa game Phi Đội 2 sắp được ra mắt nhé. 

Tham khảo thêm tại trang chủ game Phi Đội 2 (phidoi2.vtcgame.vn)

 

Tham gia ngay Phi Đội 2 - Game không chiến số 1 Việt Nam tại:

 

Trang chủ: https://phidoi2.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhiDoiVTC/

Group: https://www.facebook.com/groups/phidoi2vtc/

Xem chi tiết game Phi Đội 2

Viết bình luận