LMHT: Cùng Game8 đong đếm sức hút của Hotboy mới nổi Peanut đối với các nữ game thủ Việt hậu CKTG 2016

Mr.Saur 25/10/2016 15:05

(Game8) - Hậu CKTG 2016, ROX Tigers dừng chân tại kèo đấu bán kết với đương kim vô địch SKT nhưng bên cạnh đó những gì ROX để lại là thự sự đáng nói, nhất là vị trí đi rừng Peanut.

Gục ngã trước đương kim vô địch SKT phong độ cực ổn định, ROX Tigers ôm hận tập 2 ngậm ngùi xem trận chung kết Liên Minh Huyền Thoại 2016 qua "Tivi" một cách hết sức đáng tiếc. Một phần SKT đang quá mạnh , phần khác do các thành viên của ROX vẫn còn quá trẻ, thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế mà điển hình là Peanut - vị trí đi rừng của ROX Tiger. Tuy vậy, với sức trẻ thiết nghĩ Peanut sẽ sớm đạt được đỉnh vinh quang của 1 game thủ chuyên nghiệp.

lien-minh-huyen-thoai-hot-boy-peanut-11

Thay đổi cực nhiều kiểu tóc thời thượng là "Đậu Phộng"

 

Bên cạnh tiếng vang khi Peanut khoác áo ROX đi du đấu một giải lớn từ khi mới chỉ 18 tuổi anh chàng nhỏ tuổi này cũng sớm trở thành một tâm điểm - hotboy được các fan nữ đặc biệt quan tâm. Yoon "Peanut" Wang-ho mới đôi mắt một mí đặc trưng nơi cái "Ộp Pa" đã khiến hàng triệu con tim điêu đứng, 

lien-minh-huyen-thoai-hot-boy-peanut-12

Không quên diễn sâu cực chuyên nghiệp

 

Độ hot của anh chàng ngày một trở nên không gì có thể cản nổi từ sau trận ROX vs SKT, cùng Game8 kiểm chứng sức hút của anh chàng "Đậu Phộng" với chị em game thủ Việt qua loạt ảnh mực kích Facebook cá nhân của Peanut nhé.

lien-minh-huyen-thoai-hot-boy-peanut-1

Facebook cá nhân của anh chàng thu hút cực nhiều lượt follow, đặc biệt là từ các fan Việt

 

Soi các lượt theo dõi cũng như lượt thích không khó để các bạn có thể nhân ra anh chàng nhận được rất rất nhiều "tym" cũng như like đến từ phía các fan hâm mộ Việt mà hơn cả là các chị em game thủ. Ngạc nhiên hơn khi đâu đó là thấp thoáng những cái tên như Hoa Xuka - Hoa Nhật Huỳnh, Hằng Đàm - Đàm Bích Hằng, Ly Kẹo - Nguyễn Thảo Ly. Những Hot girl của làng Liên Minh Huyền Thoại Việt cũng phải điêu đứng trước Soái Ca "Đậu Phộng""

lien-minh-huyen-thoai-hot-boy-peanut-2

lien-minh-huyen-thoai-hot-boy-peanut-3

 

Tiếp tục "soi" đến bình luận thì thực sự có quá nhiều những "lời có cánh" dành cho Peanut được viết bằng...Tiếng Việt. Chưa hết, kèm theo đó là những dòng bình luận bằng tiếng anh xin kết bạn hoặc cổ vũ anh chàng được viết bởi chị em game thủ nước nhà.

lien-minh-huyen-thoai-hot-boy-peanut-5

lien-minh-huyen-thoai-hot-boy-peanut-6

lien-minh-huyen-thoai-hot-boy-peanut-7

lien-minh-huyen-thoai-hot-boy-peanut-8

lien-minh-huyen-thoai-hot-boy-peanut-9

 

lien-minh-huyen-thoai-hot-boy-peanut-10

Ngay cả Ren - Một nam nhân thực thụ cũng điêu đứng trước vẻ baby của Peanut

 

Chắc chỉ bấy nhiều thôi các bạn cũng đã có thể tưởng tượng ra độ hot của anh chàng trẻ tuổi này rồi chứ. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về anh chàng cũng như ROX Tigers tại ĐÂY

Viết bình luận