Không dự MSI 2024, HLE tạm bỏ game chuyển sang “đổi gió” sang bóng chày

June 22/04/2024 06:11

Peanut ném bóng điêu luyện, Viper đánh bóng uy lực trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả tại Daejoon cuối tuần qua.

Hanwha Life Esports, đội tuyển vừa cán đích hạng ba tại LCK Mùa Xuân 2024, đã có chuyến ghé thăm SVĐ Daejeon Eagles Park giao lưu với người hâm mộ. Tại đây, ban huấn luyện và các tuyển thủ của đội tuyển LMHT đã có dịp quảng bá hình ảnh trước sự chứng kiến của fan CLB bóng chày cùng tập đoàn. Họ có vinh dự thực hiện cú ném đầu tiên tại SVĐ ở Daejoon, Hàn Quốc đồng thời xuất hiện trên sân khấu chính và có riêng một khoảng thời gian trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ. Sau buổi ký tặng, đội trưởng Peanut đã thực hiện cú ném còn Viper nhận nhiệm vụ đánh bóng.

Buổi ký tặng trước trận đấu chính thức trên SVĐ Daejeon Eagles Park đã thu hút nhiều người hơn dự kiến lên tới khoảng 500 fan. Thậm chí, nhiều người còn không xin được chữ ký HLE và tỏ ra thất vọng. Không chỉ những người hâm mộ di chuyển từ Seoul mà cả fan Hanwha Eagles và Samsung Lions đều hào hứng tham dự sự kiện đặc biệt. Sau đó, các tuyển thủ HLE đã đến chào hỏi những cầu thủ của Hanwha Eagles. Họ đập tay vào chúc đội bóng chày gặp may mắn. Sau hiệp thứ 5, trong thời gian dọn dẹp sân bãi, HLE đã bước lên bục cổ vũ và chào hỏi các cổ động viên của Hanwha Eagles.

Với nhiều người thì những gương mặt này có thể xa lạ nhưng số khác lại nhận ra họ và dành cho tập thể HLE tràng pháo tay động viên. Không ít người đã reo hò tên Zeka và Viper – hai tuyển thủ đã đến thăm Eagles Park năm thứ hai liên tiếp – và không quên cổ vũ cho những tuyển thủ mới gia nhập HLE mùa này. Đáng tiếc rằng Hanwha Eagles đã thua Samsung Lions với tỉ số chung cuộc 3-5 và không thể khép lại một ngày trọn vẹn. Vì không vướng lịch trình tham dự 2024 Mid-Season Invitational (MSI) tại Thành Đô, Trung Quốc vào tháng sau nên HLE đang trong thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị cho LCK Mùa Hè 2024 khai mạc vào ngày 12/6.

Viết bình luận