Oner chỉ ra công thức giúp T1 vùi dập HLE tại LCK Mùa Xuân 2024: Cấm hết tướng “tủ” của Peanut

June 29/01/2024 12:47

1 trong những tuyển thủ có phong độ cao nhất của T1 từ CKTG 2023 đang rất phấn khích với lối chơi và kết quả có được sau 2 tuần đầu của mùa giải mới.

Nếu Faker là tuyển thủ được HLE quan tâm nhất thì bên phía T1, họ cũng sẵn sàng tâm lý đối đầu với Peanut của đối thủ trong trận đấu được chờ đợi bậc nhất Tuần 2 LCK Mùa Xuân 2024. Kết quả là T1 đã đả bại HLE 2-0 chặn đứng chuỗi trận toàn thắng của đối thủ và tự mình kéo dài mạch bất bại lên con số ba.

Zeus và Oner được bầu làm Player of the Game trong hai ván thắng của T1. Nhờ vậy, T1 đã vượt mặt chính HLE và đang bám sát Gen.G trên đỉnh BXH. Oner đã toả sáng rực rỡ với Rell ở ván 2, cho thấy khả năng kiểm soát vượt trội nhờ đem về cho T1 tất cả các mục tiêu lớn trên bản đồ bao gồm sáu Sâu Hư Không, Linh Hồn Rồng và cả bùa lợi Baron. Đi rừng của T1 xuất sắc đến mức Peanut – đi rừng vô địch ba mùa LCK gần nhất – thậm chí còn không có nổi cơ hội Trừng Phạt một mục tiêu lớn nào cả suốt ván 2.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận, Oner nói: “HLE chắc chắn đang có rất nhiều động lực khi đang trong chuỗi trận toàn thắng (từ đầu mùa). Và đây là một chiến thắng thoả mãn nhờ cắt đứt chuỗi bất bại của đối thủ và nâng cao sĩ khí toàn đội chúng tôi.” “Tôi đã nghiên cứu các lượt cấm chọn cùng phong cách chơi đặc trưng của HLE. Chúng tôi đã cố gắng tận dụng lợi thế của game đấu bằng bằng cấm các vị tướng Peanut chơi giỏi. Bất kể đối thủ là ai, chúng tôi đều phải chơi thật tốt và giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt để có thể giành chiến thắng các trận đấu còn lại” – Oner đặt quyết tâm trước khi cùng T1 bước vào Tuần 3 LCK Mùa Xuân 2024. Tại đây, T1 (3-1) sẽ gặp hai đội xếp bét bảng là DRX (1-3) cùng BRO (0-4) lần lượt vào các ngày 01 và 03/02.

Viết bình luận