Peanut tâm sự Faker đã “át vía” HLE từ trước khi lên sàn đấu LCK Mùa Xuân 2024

June 29/01/2024 12:16

“Super Team” bị rối và không biết làm cách nào kiểm toả siêu sao bên phía đối thủ và chịu thua T1 0-2 như một lẽ tất yếu.

Hanwha Life Esports đã thảm bại 0-2 trước T1 vào tối qua (28/01) ở loạt trận cuối cùng của Tuần 2 LCK Mùa Xuân 2024. Đứt mạch ba trận toàn thắng từ đầu mùa, Peanut của HLE chỉ ra rằng Corki của Faker là nguyên nhân dẫn đến kết quả này và tiết lộ rằng chiến lược của mình đã không hiệu quả. Peanut bày tỏ sự thất vọng về thất bại đầu tiên của mùa giải và khiến HLE hụt hơi trong cuộc đua tranh ngôi nhất BXH với Gen.G và chính T1. “Tất nhiên, đó là một kết quả đáng thất vọng. (Tuy nhiên) tôi hài lòng vì (cả đội) đã cố gắng hết sức mình tìm cách lội ngược dòng ở cả hai ván đấu. Nếu chuẩn bị tốt hơn một chút, tôi nghĩ lần tới chúng tôi có thể đấu sòng phẳng với T1.

Ngôi sao đi rừng của HLE thẳng thắn chỉ ra lý do khiến HLE gục ngã là do…Corki. “Faker đã buộc chúng tôi phải mất một lượt cấm vì tỉ lệ thắng của anh ấy với vị tướng này quá cao (toàn thắng 19 lần ra sân tại LCK). Trong ván 1, chúng tôi cảm thấy đó là một game đấu định đoạt trong một pha giao tranh duy nhất. Tình hình lúc đó khá là bất lợi và Corki có thể cứu cánh. Thực tế, chúng tôi là đội có thể trao Corki cho đối thủ và đối phó với nó. Nhưng tôi nghĩ lần này chúng tôi đã quá chú ý đến lựa chọn của Faker.” Kết thúc buổi phỏng vấn, Peanut nhấn mạnh về tiềm năng phát triển của HLE ở mùa giải 2024.

Đây là một kết quả đáng tiếc đối với những người hâm mộ đã đặt nhiều hy vọng vào trận đấu này. Vẫn còn rất nhiều trận đấu. Tôi sẽ cố gắng chuẩn bị tốt cho lịch thi đấu sắp tới và chứng minh rằng mình sẽ làm được bằng những chiến thắng.” HLE (3-1) sẽ chạm trán Dplus KIA (2-2) và Nongshim RedForce (1-3) vào tuần tới.

Viết bình luận