LMHT: Cơ hội sở hữu những trang phục cực hiếm với sự kiện mới từ Riot

Oằn Tà Vằn 28/09/2016 15:15

(Game8) - Để chào mừng CKTG 2016, Riot đã mở bán lại hàng loạt những trang phục hiếm trong cửa hàng khiến game thủ phấn khích cực độ

Chỉ còn ít ngày nữa, giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất hành tinh - Chung Kết Thế Giới 2016 sẽ chính thức khởi tranh. Liệu SKT sẽ lần thứ 3 nâng lên chiếc cúp vô địch hay sẽ là thời đại của những tân binh lên ngôi? Điều đó vẫn sẽ là một bí ẩn vô cùng lớn mà bất kể ai trong chúng ta chỉ có thể biết rõ được sau khi cặp BO5 Chung Kết diễn ra mà thôi.

Để chào mừng giải đấu được mong chờ hàng đầu này, Riot đã "chịu chơi" mở bán lại rất nhiều trang phục hiếm, đồng thời cập nhật một số chỉnh sửa về bản đồ dành riêng cho thời khắc đặc biệt này. Hãy cùng Game8 tìm hiểu xem chúng là những gì nhé

 

Xuất hiện trang phục Zed Quán Quân 

 

Zed quán quân sẽ được mở bán từ 26/9 tới 6/11. Điều đặc biệt là 25% số tiền bán trang phục Zed Quán Quân và Biểu tượng Anh hùng đặc biệt sẽ được chuyển thành phần thưởng thêm cho các đội tham gia giải.

 

 

Mở bán lại Riven Quán Quân và thêm hiệu ứng đặc biệt 

 

Riven Quán Quân sẽ được mở bán lại lần đầu tiên kể từ 2012. Để kỉ niệm dịp đã đủ bộ 5 skin Quán Quân, Riven Quán Quân sẽ được chỉnh sửa về mặt hiệu ứng để phù hợp hơn.


Riven Quán Quân cũ và mới

 

Những ai đã có sẵn Riven Quán Quân từ trước sẽ có hiệu ứng trang phục và khung viền của riêng mình :

 

Những ai sỡ hữu Riven Quán Quân từ mùa 2 sẽ có vương miện

 

Biểu tượng và hiệu ứng biến về riêng biệt cho từng đội

 

Trong thời gian diễn ra giải đấu, người chơi có thể ủng hộ đội mà mình yêu thích bằng cách mua Biểu tượng Anh hùng đặc biệt của đội (bằng RP). Khi vào trận đấu với Biểu tượng này, các bạn sẽ có thêm một vài hiệu ứng đặc biệt để cổ vũ cho đội của bạn. Biểu tượng đặc biệt này có thể nâng cấp thông qua Chế tạo Hextech để có thêm hiệu ứng.

 

Tặng Hộp Quà Bí Ẩn khi theo dõi CKTG

 

Tiếp tục theo truyền thống, mỗi khi có Pentakill hoặc cướp Baron diễn ra trong những trận đấu trong CKTG. Những người cực kì may mắn có thể nhận được những hộp quà may mắn được gửi một cách ngẫu nhiên.

 

Thay đổi địa hình của bản đồ để chào mừng CKTG 2016 

Các trang phục được giảm giá và bán theo Gói 

Gói 1 : Trang phục các kì CKTG trước, giảm 30%

Gói 2 : 2 trang phục Thách Đấu, giảm 30% 

Gói 3 : Tất cả các trang phục Quán Quân, giảm 30%

 

Ngoài ra người chơi có thể mua Gói Siêu Giảm Giá (giảm 50%) bao gồm tất cả các trang phục trên (trừ trang phục của SKT 2015). Giải đấu nóng nhất đang đếm ngược từng ngày, hãy đồng hành cùng Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất về CKTG 2016 cũng như tin tức về làng game nhé.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận