Đâu là những tướng Lực "trâu nhất quả đất" trong Trảm Ma Mobile?

Swordsman 08/04/2016 09:00

(Game8) -  Có một team chất lượng để xông pha mọi phụ bản, chiến trường luôn là mục tiêu hướng tới các game thủ Trảm Ma Mobile. Hãy cùng Game8 điểm danh những tướng loại Lực "trâu" nhất.

 

Trảm Ma Mobile đặc sắc bởi lối đánh đội hình với hệ thống tướng soái đa dạng, phong phú. Thu thập, tìm kiếm và xây dựng cho mình một đội hình khủng là yếu tố tiên quyết đến thắng lợi cũng như giá trị chiến lợi phẩm mà bạn nhận được.

 

Tướng soái trong Trảm Ma Mobile được phân ra thành ba loại: tướng Lực, tướng Mẫn và tướng Trí. Mỗi loại tướng có trong mình những phẩm chất, khả năng riêng thông qua hệ thống thuộc tính và kĩ năng sẵn có.

Xét về tướng Lực, đây là loại tướng có vai trò quan trọng, nếu không muốn nói là cầm trịch trong team, ở các hoạt động, nhiệm vụ. Vậy những tướng nào trong loại Lực có sức mạnh khủng khiếp nhất?

 

Đầu Bò Dũng Sĩ

Đầu tiên phải nhắc tới tướng Lực Đấu Bò Dũng Sĩ - một sức mạnh đúng như tên gọi, "khỏe như trâu".

 

Tướng Đầu Bò Dũng Sĩ được tạo hình đầu trâu mình người, trên tay cầm binh khí như chiếc rìu khổng lồ.

 

Đầu Bò Dũng Sĩ có thuộc tính cơ bản là cận chiến vật lí, sinh mệnh cao và có khả năng làm giảm sinh mệnh đối phương. Tướng soái này sở hữu lực chiến bản năng (lực chiến gốc) tới 1371 cùng bộ ba kĩ năng : Phích địa, Cuồng nộ chiến và Càn quét. Đây được xem như một mãnh tướng, có vai trò lớn trong đội hình.

 

 

Video giới thiệu skill tướng Đầu Bò Dũng Sĩ

 

Kungfu Panda

Tiếp tới là Kungfu Panda, chắc hẳn hình tượng gấu trúc đã rất quen thuộc với chúng ta. Gấu trúc còn là một biểu tượng của Trung Quốc nên cũng dễ hiểu vì sau nhà sản xuất lại đưa hình tượng nhân vật này vào Trảm Ma Mobile.

 

Tướng Lực Kungfu Panda tạo hình bên ngoài là con gấu trúc to lớn, trên tay dùng trường côn, phát quang xanh lục rất đẹp.

 

Tướng Lực này có chức năng cận chiến vật lí, tạo hiệu ứng lửa đốt lên đối thủ. Điều đặc biệt ở Kungfu Panda là khả năng phân thân làm hai, gia tăng sức mạnh gấp đôi trước đối phương, sở hữu ba skill hiệu quả : Triển áp, Chân khí, Phân thân. Tuy lực chiến bản năng đạt 1271, thấp hơn tướng Đầu Bò Dũng Sĩ song bằng nguyên tố độc của mình, Kungfu Panda là tướng có sức mạnh nâng cao đội hình, tăng cao hiệu quả sát thương lên mục tiêu.

 

 

Video giới thiệu skill tướng Kungfu Panda

 

Đầu Bò Dũng Sĩ Kungfu Panda được đánh giá là hai "soái ca" bá nhất trong loại hình tướng Lực, được thể hiện phần nào qua chỉ số xếp hạng 4 sao. Ngoài ra, tướng Lực còn nhiều tướng soái mạnh khác nữa như Độc Nhãn Cự Nhân (3 sao), Cuồng Dã Chiến Phủ (3 sao), Người Lùn Chi Vương (3 sao).

Muốn tạo dựng một đội hình "bá đạo" nhất, người chơi không thể không cần sự trợ giúp của loại hình tướng Lực, nhất là các tướng có xếp hạng cao như trên. Một điều thêm rằng các có được các tướng kể trên là việc khá gian nan bởi cần số lượng lớn mảnh ghép (270 với tướng 4 sao và 90 mảnh cho tướng 3 sao). Bằng các nhiệm vụ, hoạt động trong game và có điều kiện khi thành người chơi VIP, bạn sẽ có cơ hội nắm trong tay những tướng khủng như trên.

Trảm Ma Mobile với lối đánh đội hình đặc sắc, những tướng soái dị mà bá chắc chắn sẽ thôi thúc người chơi chinh phục mục tiêu cao nhất về sức mạnh đội hình để chiến đấu và chiến thắng mọi mục tiêu, phụ bản.

Viết bình luận