Cyber Realm - Khám phá thế giới Cyberpunk trong tựa game mobile mới trên Google Play Store

Taskmaster 06/02/2024 16:56

Cyber Realm, một tựa game ARPG mới đã chính thức có mặt trên cửa hàng ứng dụng Google Play Store, đưa người chơi vào một thế giới cyberpunk đầy hấp dẫn, nơi họ có thể kiểm soát sức mạnh vượt trội trong các trận đấu thời gian thực.

Sau giai đoạn thử nghiệm Beta trước đó trên các cửa hàng ứng dụng quốc tế, RUOTU NETWORK TECHNOLOGY CORP đã chính thức công bố việc phát hành Cyber Realm trên cửa hàng ứng dụng Google Play Store. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi có thể tải xuống trò chơi trên Google Play Store và sẵn sàng tham gia vào cuộc phiêu lưu hấp dẫn.

Cyber Realm là một trò chơi ARPG 3D trong không gian cyberpunk, mở ra cuộc hành trình đầy thách thức trong một thế giới mở 3 chiều sôi động. Sử dụng sức mạnh siêu nhiên để chống lại cả thế giới đầy nguy hiểm với công nghệ và ma thuật. Với đồ họa đỉnh cao từ Unreal Engine, người chơi sẽ được khám phá khung cảnh tuyệt vời của thành phố và tham gia vào các hoạt động đa dạng.

Trong Cyber Realm, người chơi có thể tăng cấp nhân vật và chiến đấu với các Boss để mở khóa đồ trang phục lớn và tạo ra phong cách riêng của họ. Họ cũng có thể tham gia vào các trận đấu đội hình và lắp đặt các loại vũ khí đặc biệt như súng lớn, thanh kiếm laser và nhiều hơn nữa để gây ra sát thương mạnh mẽ.

Viết bình luận