Raziel Rebirth game ARPG giống Diablo hiện có mặt trên Android

truongvantai 19/01/2024 14:12

Raziel Rebirth là một trò chơi nhập vai hành động mới đầy hấp dẫn được phát hành lại bởi Loongcheer Game và hiện đã có sẵn cho các thiết bị Android. Trò chơi đưa người chơi vào một thế giới đậm chất thần thoại Bắc Âu, với cốt truyện sâu sắc và hấp dẫn. Được lấy cảm hứng từ Diablo, Raziel Rebirth mang đến cho người chơi một trải nghiệm chiến đấu độc đáo và không kém phần ly kỳ.

MỤC LỤC [Hiện]

Tham gia vào game, người chơi sẽ lựa chọn trong sáu lớp nhân vật Guardian Knight, Death Ranger, Ice Priestess, Blazing Elf, The Beast Master, The Puppet Master. Mỗi lớp đều có tạo hình độc đáo và bộ kỹ năng riêng biệt giúp người chơi có thể tự do lựa chọn phong cách chiến đấu phù hợp với bản thân.

Raziel Rebirth

Với hơn 400 trang bị huyền thoại và 100 bộ đồ chuyên nghiệp, người chơi có nhiều lựa chọn để tùy chỉnh và tăng sức mạnh cho nhân vật của mình. Nâng cấp trang bị và vũ khí ưa thích giúp định hình chiến thuật và phát triển nhân vật theo ý muốn.

Raziel Rebirth

Hệ thống thú cưng và lính  là yếu tố quan trọng, mang đến sự hỗ trợ độc đáo và thay đổi cục diện trận đấu. Thú cưng có thể nâng cao thuộc tính của mình thông qua việc tăng cấp và cũng hỗ trợ anh hùng bằng cách thu thập phần thưởng rơi ra trong trận chiến. Mặt khác, lính có thể nâng cao khả năng của mình bằng cách trang bị nhiều loại trang bị.

Raziel Rebirth

Đồ họa được thiết kế đỉnh cao kết hợp với các chi tiết phức tạp về môi trường, địa hình tạo nên một thế giới rộng lớn và đa dạng cho bạn khám phá. Để tăng cường không khí của trò chơi, Raziel Rebirth tích hợp các hiệu ứng âm thanh như tiếng chim hót, gió giật, hay nước chảy, làm cho thế giới trở nên sống động.

Raziel Rebirth

Lối chơi Hack and Slash cho nguòi chơi đối mặt với các quái vật, Boss mạnh mẽ, người chơi sẽ trải qua các cấp độ từ bình thường đến khó. Mỗi lần tiêu diệt thành công sẽ mang lại các trang bị mới, giúp bạn trở thành người chơi mạnh mẽ nhất trong hang động và ngục tối.

Raziel Rebirth

Ngoài ra, bạn có thể chọn chơi một mình để thưởng thức thời gian của riêng mình trong các ngục tối khác nhau hoặc tham gia chơi cùng nhóm người chơi khác. Cùng nhau xây dựng bang hội để có thêm tài nguyên giúp phát triển.

Viết bình luận