Đánh giá tổng quan M4A1-Cloud và Pistol R8 của Phục Kích Mobile

Người Vô Hình 16/02/2017 11:00

(Game8) - Một khẩu Rifle đẹp hoàn mỹ và một khẩu súng lục có quá nhiều điều để nói...

>>>Phục Kích Mobile: M4A1 Transformer và AK47 Star - cuộc đấu không khoan nhượng

>>>Phục Kích Mobile: Vượt ải AI Boss cứ bất tử thôi hàng "free" không phải nghĩ

 

M4A1-Cloud

Có thể nói, cả ngoài đời lẫn trong các game FPS, M4A1 và AK luôn là những khẩu súng phổ biến nhất bởi những tính năng hoàn hảo đối nghịch nhau. Trong khi M4A1 có khả năng kiểm soát đạn tốt, ít giật nhưng damage yếu thì AK lại có uy lực mạnh mẽ trong từng viên đạn dù độ giật cực cao.

M4A1-Cloud (ảnh cắt từ clip của Game8)

 

M4A1-Cloud, một "thành viên" của gia đình M4A1 trong Phục Kích Mobile cũng vậy, súng sở hữu nền đỏ hoàn toàn cùng với những đường nét hoạ tiết vàng uốn lượn dọc thật súng (khá khó hiểu cho tên Cloud - đám mây của nó. Tông màu nóng của M4A1-Cloud tạo cảm giác mạnh mẽ cho người cầm nhưng để làm chủ được nó là cả một vấn đề khi súng tap khá giật.

 

Súng lục R8

R8 là một khẩu súng lục có ngoại hình khá giống với S&W M66 nhưng trên thực tế, trừ ngoại hình thì 2 khẩu súng này lại khác nhau một trời một vực. R8 có băng đạn 7 viên trong Phục Kích Mobile, tốc độ xả đạn chậm chạp nhưng về uy lực có thể dùng từ "súng bắn trâu cũng chết". Game8 đã thử nghiệm và thường đối thủ khó lòng sống được tới viên đạn thứ 3 bởi 2 viên đạn đã dễ dàng kết liễu đội bạn. Dẫu vậy, R8 chỉ có thể dành cho các xạ thủ có thói quen chơi "đấm mồm" điềm tĩnh hơn là những bạn có thói quen bắn nhanh.

 

R8 trong Phục Kích Mobile.

 

Trên đây là bài đánh giá tổng quan của Game8 về 2 vũ khí nói trên, để có thể tìm hiểu kỹ hơn, xin mời bạn đọc cùng theo dõi clip Gameplay bên dưới.

Gameplay của M4A1-Cloud và R8

 

 Bên cạnh đó, các bạn cũng đừng quên sự kiện rất đáng chủ ý từ VTC Game mang tên "Tích mảnh ghép, nhận M4A1-Cloud vĩnh viễn" như sau:

 
Sự kiện Tích Mảnh Ghép Nhận M4A1-Cloud diễn ra trong 21 ngày từ 8-28/2 và chia làm 3 giai đoạn.
 
Giai đoạn 1: Từ 8/2 - 14/2, khi tham gia chế độ Zombie mỗi ngày và chơi đủ số lượt quy định, bên cạnh các phần thưởng khác, mỗi ngày xạ thủ sẽ nhận được 3 mảnh ghép M4A1-Cloud.
 
Giai đoạn 2: Từ 15/2 - 21/2, khi tham gia chế độ Đấu Đội mỗi ngày và chơi đủ số lượt quy định, mỗi ngày xạ thủ sẽ nhận được thêm 3 mảnh ghép M4A1-Cloud.
 
Giai đoạn 3: Từ 22/2 - 28/2, khi tham gia chế độ Đặt Bom và chơi đủ số lượt quy định, mỗi ngày xạ thủ sẽ nhận được thêm 3 mảnh ghép M4A1-Cloud nữa.
 
 
Như vậy, chỉ cần chơi game mỗi ngày, các xạ thủ đã có thể có được vũ khí mình yêu thích. 
 
 
 

>>> Phục Kích Mobile: Trải nghiệm độ bá đạo của D.E Ice Blue - phiên bản nâng cấp của Desert Eagle

 

Trang chủ và tải game Phục Kích Mobile : http://phuckich.vtcgame.vn/ 

_____________________________________

 Tham gia ngay Thiên Địa Vô Song – Webgame phá vỡ mọi giới hạn tu luyện:

 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận