Phục Kích Mobile: Trải nghiệm độ bá đạo của D.E Ice Blue - phiên bản nâng cấp của Desert Eagle

Swordsman 09/02/2017 21:10

(Game8) - D.E Ice Blue là phiên bản nâng cấp từ khẩu Desert Eagle mang tới sự trải nghiệm nhanh hơn, mạnh mẽ hơn.

D.E Ice Blue (hay tên đầy đủ là Desert Eagle Ice Blue) là tựa súng trong dòng súng ngắn, cải tiến từ phiên bản thường Desert Eagle. Có một số sự thay đổi nhưng khá toàn diện từ thiết kế ngoại hình tới chất lượng bắn ở khẩu D.E Ice Blue này.

 

>>Travia Returns - MMORPG kinh điển xuất hiện trở lại trên Mobile

>>Dark and Light Mobile - Tung teaser trailer giới thiệu đồ họa trong game

Tất nhiên D.E Ice Blue không thể so sánh với phiên bản D.E - Gold khi những chỉ số cho thấy hai tựa súng này cùng loại nhưng tiêu chí phẩm chất khác nhau một trời một vực. Hấu như mọi chỉ số của D.E - Gold đều cao hơn chỉ số của D.E Ice Blue.

Điểm hấp dẫn từ D.E Ice Blue có lẽ nhiều hơn ở màu sắc thiết kế bên ngoài. D.E Ice Blue mang hai tông màu trắng - xanh lam theo phong cách "quân sự" trông khá hầm hố. Lượng damage của D.E Ice Blue là 70 cũng sẽ thuận lợi cho bạn trong việc xử lý đối phương trong thời gian ngắn với điều kiện độ chính xác khi bắn phải cao.

Sở hữu số lượng đạn 8/40 cũng khá bất lợi trong việc nhả đạn lên đối thủ ở khẩu D.E Ice Blue này. Tuy nhiên dòng D.E nói chung trong Phục Kích Mobile đều là khá mạnh và có thể chọn làm súng ngắn cho vị trí thứ 2 trong ba lô được.

D.E Ice Blue là trải nghiệm mới, màu sắc mang lại cảm xúc mới không nhất thiết phải quá bá đạo về độ sát thương. D.E Ice Blue xứng đáng là tựa súng để bạn trang bị trong các trận chiến của Phục Kích Mobile.

>>The King of Fighters: World - Huyền thoại game đối kháng sắp có mặt Mobile

 

Tải game Phục Kích Mobile: http://bitly.com/GamePKmobile

 

Tham gia ngay Phục Kích - Game bắn súng mobile thế hệ mới tại:

 

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/PKVTCgame

Viết bình luận