Phục Kích Mobile: Vượt ải AI Boss cứ bất tử thôi hàng "free" không phải nghĩ

Swordsman 14/02/2017 10:20

(Game8) - AI Boss là một trong những chế độ chơi có ở hầu hết các game FPS hiện nay. Đây chính là chế độ chơi đơn giản nhất, vừa giúp game thủ có thể xả stress sau những trận đấu PvP đầy căng thẳng, lại vừa có thể mang về kho những phần thưởng vô cùng giá trị khi kết thúc.

Có thể bạn quan tâm:

 

>> Trải nghiệm chế độ chơi Tranh đoạt trong Phục Kích Mobile

 

>> Phục Kích Mobile: Xẻng và gậy gỗ - có phải bao giờ "tiền nào của ấy" cũng đúng

 

Trong Phục Kích Mobile, AI Boss đang là một trong những vừa có đặc điểm chung của chế độ AI trong các game FPS khác, nhưng đồng thời lại cũng có những dấu ấn rất riêng.

Game thủ của trò chơi này sẽ được chạm trán với 5 loại boss, theo cấp độ và lực chiến tăng dần, bao gồm: Beast, Dr Octopus, Magma Dragon, Gemini và Wizard. Với 5 siêu boss ở 5 cấp độ với những thuộc tính không hề giống nhau, người chơi sẽ phải kết hợp yếu tố chiến thuật và tinh thần đồng đội một cách hoàn hảo nếu muốn vượt qua những thử thách siêu khó này.

Khi chiến đấu với AI Boss, “hit and run” là chiến thuật được sử dụng nhiều hơn cả. Bởi khi Boss truy đuổi, nó có vùng sát thương rất rộng cùng những chiếc bẫy chết người, dễ dàng làm bạn mất mạng vì hết máu rất nhanh.

AI Boss của Phục Kích chia làm 2 chế độ là đấu đơn và đấu đội. Phần thưởng của AI Boss bao gồm Vũ khí, phụ kiện chế tạo và nâng cấp Drone, cùng nhiều vật phẩm phụ trợ khác. Tùy vào mức độ dễ, trung bình, khó các xạ thủ sẽ nhận được phần thưởng khác nhau. Tuy nhiên quý hiếm nhất phải kể đến M4A1-Tranformer, D.E-Dragon, M82A1-Steampunk hay Apocalypse.

 

Đa dạng các chế độ chơi từ PvE đến PvP, Phục Kích đang chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích các trò chơi FPS trên Mobile.

 

 Tải game Phục Kích Mobile: http://bitly.com/GamePKmobile

 

Tham gia ngay Phục Kích - Game bắn súng mobile thế hệ mới tại:

 

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/PKVTCgame

Viết bình luận