Vợ Công Phượng diện áo dài nhung sang trọng trong lễ đón dâu nhận ngàn lời khen từ cộng đồng mạng

Hafa 16/11/2020 14:09

Sáng nay 16/11, Công Phượng đã đến nhà cô vợ Viên Minh ở quận 2, TP HCM để xin dâu. Chú rể mặc vest lịch lãm sánh bước bên cô dâu với bộ áo dài nhung sang trọng không kém.

Trong loạt ảnh chụp lễ đón dâu của Công Phượng - Viên Minh sáng nay, cộng đồng mạng dành nhiều sự quan tâm cho các bộ trang phục của cô dâu, chú rể. "Dù tổ chức đám cưới thế kỉ nhưng cả cô dâu và chú rể sáng nay đều ăn vận cực kì giản dị, nền nã. Công Phượng mặc vest còn Viên Minh mặc áo dài nhung đỏ và đeo kiềng vàng.", một fanpage đăng ảnh cặp đôi trong ngày đón dâu và thông tin.

Ấn tượng hơn cả chính là chiếc áo dài nhung của cô dâu theo phong cách cách tân cổ điển khá sang trọng và cũng không kém phần lộng lẫy, nhận về hàng lời khen từ cộng đồng mạng. Đa số ý kiến khen nhận xét cô dâu giản dị, mộc mạc mà vẫn toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, rực rỡ của một tiểu thư cành vàng lá ngọc.


Dàn trai đẹp bê tráp hùng hậu của nhà trai.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng lại "soi" trang phục và ngoại hình cô dâu: "Chiếc váy này nhìn đơn giản chứ theo các chuyên gia thì phải 82 - 100 tỷ nha"; "Nhìn góc nghiêng này thấy vợ công phượng có vẻ sẽ bắt nạt chồng"; "Nhìn giống ông bà hội đồng ngày xưa."... Tất nhiên, các bình luận cà khịa chỉ mang tính trêu đùa cô dâu, chú rể mà thôi. 


Cô dâu giản dị thế thôi!

Việc cô dâu chọn bộ áo dài nhung thể hiện mình là người quan tâm đến văn hóa truyền thống. Áo cưới mang màu sắc truyền thống lại theo lối sang trọng một chút cũng khiến một số người cảm nhận sự già dặn, nghiêm nghị.


Địa điểm sang trọng tổ chức tiệc cưới Công Phượng.

Sau khi hoàn thành lễ đón dâu tại nhà gái, nhà trai sẽ nghỉ trưa và chuẩn bị dự tiệc vào chiều cùng ngày lúc 18h tại trung tâm tiệc cưới Gem Center sang chảnh bậc nhất Sài thành./.

>> Câu nói bất ngờ của mẹ Công Phượng khi con trai lấy vợ: Thái độ khác hẳn với Hòa Minzy trước kia

Viết bình luận