Những tính cách mà con trai luôn tìm kiếm ở "nửa kia" của mình

NamiSan 24/05/2019 13:10

MỤC LỤC [Hiện]

1. Sự khéo léo

Đây là một trong những tính cách quan trọng mà nam giới rất để ý trước khi quyết định tiến xa hơn trong một mối quan hệ.

2. Trung thực

Không ai muốn bị lừa dối, đặc biệt là nam giới, khác với phụ nữ có thể dễ dàng bỏ qua mọi lỗi lầm của người mình yêu. Tuy nhiên, một chàng trai luôn muốn tìm được người con gái muốn gắn bó cả cuộc đời với anh ta, chứ không phải suốt ngày nơm nớp sợ bị cắm sừng.

3. Sự tự tin

Các chàng có thể thích những cô gái hơi nhu mì, hiền lành một chút nhưng họ vẫn đánh giá cao những cô nàng tự tin hơn.

4. Sự tử tế

Không chàng trai nào thích một cô gái mặc dù đối xử tốt với mình nhưng lại xử tệ với người khác. Một cô gái với tấm lòng nhân hậu, lương thiện sẽ gây được thiện cảm hơn

5. Đồng cảm

Đây cũng là một điểm tốt được các chàng đánh giá cao vì họ cho rằng những người phụ nữ như vậy sẽ dễ thấu hiểu và thông cảm.

6. Sẵn sàng lắng nghe

Đàn ông thường không thoải mái khi phải mở lòng. Nhưng họ vẫn luôn muốn được lắng nghe và đặc biệt cánh mày râu rất thích những cô gái có thể sẵn sàng nghe họ than phiền hay kể lể rồi đưa ra những lời khuyên hữu ích.

7. Độc lập

Mọi người đàn ông đều muốn bảo vệ, che chở cho người họ yêu. Nhưng các chàng cũng không thích những cô gái quá dựa dẫm, phụ thuộc vào đàn ông và không thể tự quyết định những chuyện đơn giản.

8. Tính đơn giản

Những cô gái thường hay tỏ vẻ mình đáng thương hay tội nghiệp chỉ có thể lừa được những anh chàng “gà mờ”, còn phần lớn những người đàn ông trưởng thành, chín chắn, họ thích những cô gái thoải mái, sống thật với chính bản thân hơn.

9. Thẳng thắn

Đàn ông không giỏi đọc tâm lý phụ nữ. Vì vậy họ không bao giờ thích phải đoán xem bạn gái của họ đang nghĩ gì, muốn gì

Viết bình luận