Chết cười với game thủ nhí đi ngồi net được chủ quán gọt đầu miễn phí vì không trả tiền máy

The Incredible 27/05/2016 13:37

(Game8) - Một câu chuyện khó tin mà có thật với tấm lòng tốt bụng của chủ quán 

Câu chuyện thú vị xảy ra tại một tiệm net ở Quảng Ninh, khi cậu này được bạn thân rủ đi vào hàng net. Tưởng được bạn "bao", cậu chàng cắm máy chơi gần 5 tiếng đồng hồ mới giật mình tá hoả ra bạn "thân ai nấy lo".

 

Những tưởng mình sẽ lãnh một trận đòn rừ tử, nhưng hành động của ông chủ quán net này cực nghĩa hiệp và được rất nhiều cư dân mạng cảm phục. 

 


"Chuyện game thủ đi theo bạn chơi hết 4h57p tưởng bạn trả tiền ai ngờ... E thấy đầu bù tóc rối e lôi ra thí nhiện luôn Free tiền nét cắt song em bắt dọn quán rồi cho về"

 

 

Cậu bé đã chơi trong gần 5 tiếng đồng hồ liền.

Mái đầu của cậu trước khi nhận hình phạt

Và sau khi nhận hình phạt. Khá "xì tai" phải không?

 

Sau khi chia sẽ câu chuyện, chủ quán net này đã nhận được sự quan tâm rất nhiều từ phía cộng đồng mạng. Có người cảm phục vì tấm lòng hiệp nghĩa, người thì khen đây là một hành động đẹp, nhưng dễ "đói", ...

 

Những bình luận cảm phục tấm lòng của anh chủ quán này.

 

Cũng theo chia sẻ của chủ quán, vì sự ế ẩm của net cỏ hiện nay nên anh đã phải cố gắng học thêm nghề tay trái để cố gắng mưu sinh trong tình cảnh khó khăn của nghề hiện nay. Và thật may cho cậu bé, khi anh chàng chủ quán có tâm và tấm lòng...

 

Bạn nghĩ sao về hành động này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

Viết bình luận