Bộ tranh: 10 thay đổi khi các cặp đôi về sống chung, ai đang yêu phải suy nghĩ kỹ

NamiSan 17/05/2019 07:53

MỤC LỤC [Hiện]

 Bạn sẽ phải thay đổi những thói quen, sở thích... vì cuộc sống của cả hai. Chúng sẽ không màu hồng, ngọt ngào như nhiều người tưởng tượng mà sẽ có những "nốt trầm" bởi bạn chọn yêu một người ở thời điểm này không có nghĩa là người đó là tình yêu mãi mãi trong cuộc đời , ngược lại, người kia cũng vậy thế nhưng quan trọng là cách hai bạn thỏa hiệp với nhau như thế nào mà thôi.

Trước kia, khi hẹn hò đi chơi, các cô gái thường đắn đo hàng tiếng đồng hồ để chọn ra bộ ưng ý nhất để mặc. Thế nhưng khi về chung một nhà, mọi thứ đã quá quen thuộc, không còn phải "thể hiện" cho ai xem cả. Lúc này, đôi khi còn lộ ra một số tật xấu như lười giặt đồ, lười gấp đồ, nơi ở lộn xộn...

Giờ đây, không cần phải se sua, diêm dúa cho ai xem nữa cả, cứ thoải mái là được. Cả hai đã hiểu nhau quá nhiều rồi.

Trước kia thì đợi 30 phút -  1 tiếng chờ nàng tắm rửa, thay đồ, trang điểm... cũng không có ý kiến gì, giờ đây, đợi nàng tắm thôi cũng tỏ vẻ khó chịu, càu nhàu.

Khi mọi thứ đã trở nên thân thuộc thì dần dần các cặp đôi cũng ít khi tốn tiền ra rạp chiếu phim nữa, chỉ cần bên nhau và xem tại nhà cũng đủ hạnh phúc rồi.

Cần gì những bữa ăn sang trọng, đắt tiền ngoài nhà hàng, cả hai tự đi chợ, tự nấu nướng và cùng thưởng thức món ăn.

Có chị em nào đồng cảm với hình ảnh này không? Trước kia hội bạn của anh ấy cũng đẹp trai, lịch sự lắm còn giờ chẳng khác gì sâu rượu, lại hay tụ tập và mình vẫn phải là người dọn dẹp tất cả.

Quen thuộc đến nỗi con mèo nhà nàng cũng trở nên thân thiết hơn

Hội chị em bạn dì của nàng trước kia ngoan hiền, xinh đẹp, nết na, nhưng từ khi trở nên thân thiết thì lại lộ rõ hết cả bản chất. Con gái thật khó hiểu.

Không còn là những tin nhắn ngọt ngào chào đón ngày mới nữa, thay vào đó là tiếng chuông khô khốc của chiếc đồng hồ báo thức, thêm vào đó là tiếng càu nhau, ngái ngủ "Dậy, dậy, trễ giờ đi làm rồi".

Sau một ngày làm việc vất vả, cũng chẳng muốn la cà quán xá, tụ tập bạn bè, chỉ mong nhanh chóng về nhà bên mâm cơm và cùng nhau trò chuyện.

Viết bình luận