Soi Bleach Online trong ngày đầu ra mắt tại Việt Nam: Webgame đậm chất manga

Gió 25/05/2017 13:30

(Game8) - Bleach Online là một tựa game được chuyển thể từ truyện tranh, một webgame tái hiện rất đầy đủ nguyên bản về bộ truyện manga Bleach, đây được coi là một trong những bộ truyện ăn khách nhất.

Đúng như dự kiến, vào lúc 10h sáng ngày hôm nay 25/5, Bleach Online đã chính thức mở cửa Close Beta phiên bản tiếng Việt chào đón game thủ toàn quốc, ngay bây giờ game thủ Việt đã có thể dễ dàng đăng ký và trải nghiệm tựa game này. Theo ghi nhận ban đầu, ngay từ khi mở cửa tình trạng khó đăng nhập đã diễn ra bởi lượng truy cập trong ngày đầu khá đông, ngay sau đó NPH OzeGame đã nhanh chóng mở thêm server thứ 2 nên người chơi đã có thể đăng nhập vô cùng dễ dàng.

Như đã thông tin, Bleach Online là một tựa game được chuyển thể từ truyện tranh, một webgame tái hiện rất đầy đủ nguyên bản về bộ truyện manga Bleach, đây được coi là một trong những bộ truyện ăn khách nhất. Sau những thành công nhất định từ bộ truyện, nhà phát triển GameTree đã ký hợp đồng sử dụng nội dung để chuyển thể thành tựa game online cùng tên là Bleach Online.

Khi đồng hành vào game, sẽ có 6 lớp nhân vật để người chơi có nhiều lựa chọn và hóa thân để  phù hợp với mình nhất như: Ichigo, Rukia, Aizen, Nelliel, Uryu, Orihime. Muốn xây dựng một đế chế vững chắc cho mình, ngoài khả năng có tố chất chiến thuật đội hình mà còn phải nhờ sự giúp sức của những tử thần bằng hữu khác. Bằng sự đột phá về kỹ thuật đồ họa, người chơi sẽ luôn cảm nhận được “Hiệu ứng cực phê” của cách chiêu thức.

Điều này, cũng cho chúng ta thấy được sự đầu tư từ giao diện đến cốt truyện của nhà sản xuất GameTree là khá tốt. Có đến hàng trăm kỹ năng cùng với tướng song song là hàng chục hệ thống PVP, PVE. Đây sẽ là một sân chơi lớn, phá tan suy nghĩ tiêu cực mà hầu hết nằm trong suy nghĩ của game thủ “Game thiếu chức năng”.

Sự khác biệt so với các dòng game cùng thể loại mà game thủ đang mong chờ từng ngày bởi “Giá Trị Thật” của các món đồ trong game. Hiện tại ở phiên bản Đài Loan và E.U, người chơi có thể kiếm tiền bằng cách cày Item và Tướng để buôn bán. Hiên tại, giá trị Item và Tướng sẽ có giá trị từ hàng chục ngàn đến vài triệu VND từ sơ cấp đến truyền thuyết. Đây cũng là một phần sẽ không làm mất cân bằng trong game bởi sự chênh lệnh về hiện tượng “Đô La Thần Chưởng”

Vì sao Bleach Online là tựa game có lối chơi kết hợp hoàn hảo giữa MOBA và SLG?

Hơn nữa, trong Bleach Online Có đến hàng trăm kỹ năng cùng với tướng song song là hàng chục hệ thống PVP, PVE. Đây sẽ là một sân chơi lớn, phá tan suy nghĩ tiêu cực mà hầu hết nằm trong suy nghĩ của game thủ “Game thiếu chức năng”. Hiện tại Bleach Online phiên bản Việt Nam đã được Việt Hóa 100% và đang hoàn thành các giai đoạn cuối cùng để ra mắt game thủ Việt. Ngay bây giờ, bạn đọc có thể chơi ngay và tham khảo thêm chi tiết tại trang chủ: http://bleach.vn/

Viết bình luận