Anime Hero : Anh Hùng Loạn Chiến Tựa game Manga đa vũ trụ sắp ra mắt

truongvantai 30/09/2022 12:11

Siêu Phẩm Đấu Tướng 3 Trong 1 Đa Vũ Trụ được chuyển thể từ 3 bộ truyện Nhật Bản nổi tiếng Naruto, Dragon Ball và One Piece.

MỤC LỤC [Hiện]

Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến là tựa game chiến thuật nhàn rỗi được phát hành độc quyền bởi MiGame.  Game mở ra một thế giới đa vũ trụ Manga & Anime lấy chủ đề từ 3 bộ truyện Nhật Bản nổi tiếng: Naruto, Dragon Ball và One Piece. Đây là cơ hội cho các Fan của 3 bộ Anime/Manga tham gia vào trận chiến của những anh hùng và còn là cơ hội cho các game thủ ưa chuộng thể loại game này.

Anime Hero:Anh Hùng Loạn Chiến

Game sở hữu hệ thống thẻ tướng cực kỳ khủng lên đến hơn 100 anh hùng nổi tiếng bước ra từ các trang truyện tranh. Bạn sẽ xây dựng một team cho riêng mình với tối đa 5 vị trí tướng, các vị trí sẽ được chọn từ các hệ khác nhau như Sức Mạnh, Thể Chất, Nhanh Nhẹn, Tinh Thần, Trí Tuệ, có hệ thống tương khắc lẫn nhau, kết hợp các kỹ năng và vai trò đa dạng của từng anh hùng để chiến thắng.

Anime Hero:Anh Hùng Loạn Chiến

Sở hữu đồ họa sắc nét cùng hiệu ứng kĩ năng bắt mắt, mang lại cho người chơi những trận đấu cực mãn nhãn. Với hệ thống Afk Idle, các anh hùng của bạn không bao giờ ngừng chiến đấu ngay cả khi bạn AFK hoặc đăng xuất (offline). Khi đăng nhập lại, nhận thưởng và nâng cấp anh hùng. Các anh hùng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, mở các kĩ năng mới và sẵn sàng cho trận tiếp theo.

Anime Hero:Anh Hùng Loạn Chiến

Người chơi cần nâng cấp, thức tỉnh nhân vật, cường hóa các trang bị, kỹ năng để nâng cao sức mạnh. Khi Đội hình ra trận có đủ số tướng của Hệ sẽ có những buff Hào Quang riêng biệt. Mỗi Tướng được trang bị tối đa 3 Thiên phú, ở các mốc 6 sao, 9 sao và 12 sao sẽ lần lượt mở ô thiên phú.

Anime Hero:Anh Hùng Loạn Chiến

Hệ thống phụ bản Anime Hero đa dạng với nhiều tính năng đặc sắc thu hút: Phó bản nguyên liệu, đấu trường, tháp thí luyện, viễn chinh, thám hiểm, đảo tập kích, đảo mạo hiểm, đảo huyền bí..Chiến game 24/7 không ngừng nghỉ. Bên cạnh đó còn có nhiều hoạt động hấp dẫn như: Đấu trường trong server, Chiến đội liên server, Tranh bá liên server, Lôi đài liên server, Đấu đỉnh phong, Giải đấu liên server...

Anime Hero:Anh Hùng Loạn Chiến

Bang Hội có nhiều tính năng: Linh Vật, Kỹ Năng Bang Hội, Tiệm Bang Hội, Bang Chiến (Lãnh Địa), Boss Bang. Bang Chiến diễn ra vào 12h00-20h00 thứ 2-4-6 hằng tuần. Thỏa sức PK chiến đấu với boss để săn chiến lợi phẩm và so tài cùng các Bang Hội ở các server khác.

Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến là thể loại game IDLE kết hợp thẻ tướng. Game sở hữu Game sở hữu hệ thống thẻ tướng cực kỳ khủng lên đến hơn 100 anh hùng nổi tiếng bước ra từ 3 bộ Anime/Manga nổi tiếng: Naruto, Dragon Ball và One Piece. Sở hữu đồ họa sắc nét cùng hiệu ứng kĩ năng bắt mắt, mang lại cho người chơi những trận đấu cực mãn nhãn, hệ thống Afk Idle, các anh hùng của bạn không bao giờ ngừng chiến đấu ngay cả khi bạn AFK. Nhiều hoạt động tính năng hay cho người chơi thỏa sức chiến đấu, khám phá.

Anime Hero:Anh Hùng Loạn Chiến hiện đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Anime Hero:Anh Hùng Loạn Chiến”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận