Trải nghiệm Bleach Online trước ngày ra mắt game thủ Việt

Hà Ngã Diệp Chi 24/05/2017 15:20

MỤC LỤC [Hiện]

10:00 Sáng ngày 25/05/2017. Bleach Online chính thức khai mở Close Beta phiên bản tiếng việt tại thị trường Việt Nam. Ngay từ hôm nay, các game thủ hứng thú với tựa game này cần phải nhanh tay truy cập vào trang web để nhận miễn phí 5 loại Code tại:

Trang chủ: http://bleach.vn/teaser

Facebook: https://www.facebook.com/gamebleachonline/?fref=ts

Trải nghiệm Bleach Online trước ngày ra mắt game thủ Việt

Khi đồng hành vào game, sẽ có 6 lớp nhân vật để người chơi có nhiều lựa chọn và hóa thân để  phù hợp với mình nhất như: Ichigo, Rukia, Aizen, Nelliel, Uryu, Orihime. Muốn xây dựng một đế chế vững chắc cho mình, ngoài khả năng có tố chất chiến thuật đội hình mà còn phải nhờ sự giúp sức của những tử thần bằng hữu khác. Bằng sự đột phá về kỹ thuật đồ họa, người chơi sẽ luôn cảm nhận được “Hiệu ứng cực phê” của cách chiêu thức.

Điều này, cũng cho chúng ta thấy được sự đầu tư từ giao diện đến cốt truyện của nhà sản xuất GameTree là khá tốt. Có đến hàng trăm kỹ năng cùng với tướng song song là hàng chục hệ thống PVP, PVE. Đây sẽ là một sân chơi lớn, phá tan suy nghĩ tiêu cực mà hầu hết nằm trong suy nghĩ của game thủ “Game thiếu chức năng”.

Uryu – sát thương chí mạng cực cao

Uryu – sát thương chí mạng cực cao

Ichigo – Quỷ kiếm của bóng tối

Ichigo – Quỷ kiếm của bóng tối

Aizen – Chúa tể của hư nhẫn, cảnh giới pháp thuật

Aizen – Chúa tể của hư nhẫn, cảnh giới pháp thuật 

 Cùng với sức nóng của Bleach Online trên thị trường game Việt, chúng tôi đã được nhà phát hành mời trải nghiệm sớm nhất tựa game này trước khi ra mắt vào ngày mai.

Video trải nghiệm game

Bleach Online là webgame tái hiện đầy đủ nguyên bản của bộ truyện manga Bleach, được xếp hạng 4 những bộ truyện ăn khách nhất. Sau những thành công nhất định từ bộ truyện, nhà phát triển GameTree đã ký hợp đồng sử dụng nội dung để chuyển thể thành tựa game online cùng tên là Bleach Online. Tựa game đã phát hành ở 2 khu vực lớn là Đài Loan và Bắc Mỹ mới lượng người chơi tương đối đông. Đã 5 năm và hơn hàng trăm ngàn game thủ khắp cả nước vẫn đang đồng hành cùng tựa game này.

Hiện tại Bleach Online phiên bản Việt Nam đã được Việt Hóa 100% và đang hoàn thành các giai đoạn cuối cùng để ra mắt game thủ Việt. Game đã tung ra mắt trang teaser để các game thủ có thể tham gia sự kiện, nhận code, nhận vàng…Mọi người tham khảo thêm tại:

Teaser game: http://bleach.vn/teaser

Facebook: https://www.facebook.com/gamebleachonline/?fref=ts

Viết bình luận