Ring of Elysium: Garena quyết định kéo dài thử nghiệm ROE Đài Loan để game thủ có thể thoải mái trải nghiệm

BTT 07/09/2018 10:54

Ring of Elysium là tựa game PC mang phong cách sinh tồn PUBG hoàn toàn miễn phí được chính đội ngũ phát triển game của Tencent xây dựng. Game sở hữu đồ họa cực kỳ sắc nét bằng công nghệ Quick Sliver X. Ring of Elysium vốn có tên gốc là Vô Hạn Phép Tắc và phiên bản cũ là Europa.

Game Ring of Elysium kế thừa lối chơi sinh tồn như PUBG song được thể hiện bằng không gian, bối cảnh hoàn toàn mới lạ. Đặc biệt người chơi được trải nghiệm nhiều môi trường chiến đấu khác nhau như trên không, mặt đất, dưới nước… Sản phẩm do Garena phát hành vẫn có những chế độ đấu cơ bản như Solo, DUO, Team Battle.

Sau 6 ngày thử nghiệm, Garena Đài Loan đã nhận được nhiều lời đề nghị từ phía người chơi, hy vọng sẽ có thêm thời gian trải nghiệm chơi game. Vì vậy để cảm ơn người chơi đã ủng hộ ROE, Garena Đài Loan đã quyết định kéo dài thời gian thử nghiệm của đợt 1 đến ngày 16/09/2018.

Thời gian ban đầu của đợt thử nghiệm này là từ 01/09 - 06/09/2018. Như vậy là đã tăng thêm 10 ngày để người chơi thoải mái trải nghiệm và đưa ra những góp ý tích cực nhằm giúp nhà phát triển cải thiện trò chơi.

1. Thời gian thay đổi của thử nghiệm ROE Đài Loan

  • Ngày 1 tháng 9 năm 2018 ~ 23: 59 ngày 16 tháng 9 năm 2018

2. Thời gian đăng ký tài khoản thử nghiệm ROE Đài Loan

  • Ngày 30 tháng 8 năm 2018 ~  09:59  ngày 15 tháng 9 năm 2018

3. Thời gian và số lượng công bố danh sách tài khoản được duyệt

  • Thời gian: Từ ngày 1 tháng 9 năm  đến ngày 15 tháng 9 năm 2018
  • Số lượng: 3.000 tài khoản sẽ được duyệt vào lúc 10:00 mỗi ngày .

4. Thời gian bảo trì

Việc bảo trì trong thời gian thử nghiệm dự kiến ​​sẽ được duy trì từ 00:00 sáng mỗi ngày đến 10:00 sáng ngày hôm sau, mọi thay đổi sẽ có trong thông báo mới nhất.

Đài loan thuộc múi giờ GMT +8 vì vậy thời gian bảo trì tính theo giờ Việt Nam sẽ là từ 23:00  đến 09:00 sáng hôm sau.

5. Một số lưu ý về phiên bản thử nghiệm ROE Đài Loan

  • Đợt thử nghiệm này chỉ dành cho người chơi ở khu vực Taiwan, Hồng Kong Và Macao. Tuy nhiên bạn có thể thay đổi mã vùng Garena và đăng ký tài khoản để trải nghiệm trò chơi.
  • Nếu bạn đã được phép chơi trong giai đoạn thử nghiệm này thì sau đó bạn sẽ không cần phải đăng ký lại
  • Trong quá trình thử nghiệm, nhà phát hành có quyền thay đổi, xóa bỏ các phần thưởng trong sự kiện này và bất kỳ lúc nào nếu phát hiện đó là lỗi. Nhà phát hành có quyền khóa tài khoản của mất kì người chơi nào có hành vi sai trái.
  • Đợt thử nghiệm này chỉ mở chế độ TPP (góc nhìn thứ 3) mà chưa mở chế độ FPP (góc nhìn thứ nhất)
  • Theo Đạo luật bảo vệ dữ liệu cá nhân, thu thập dữ liệu cá nhân của hoạt động này chỉ trong trường hợp xác nhận trình độ chuyên môn, rút ​​thăm trúng thưởng, thông báo liên lạc và sử dụng nó cho mục đích trong phạm vi hoạt động, và để bảo vệ sự an toàn của những người tham gia.
  • Thông tin cá nhân và dữ liệu trong trò chơi sẽ không được giữ lại sau thử nghiệm. 

Viết bình luận