Hướng dẫn tải Ring of Elysium - Game sinh tồn như PUBG vừa bỏ chặn IP Việt Nam khiến game thủ "mừng rơn"

Swordsman 11/07/2019 09:50

MỤC LỤC [Hiện]

Trước đó, sản phẩm Ring of Elysium cũng chính thức ra mắt tại các khu vực Thái Lan và châu Á ngày 22/1 cũng thuộc sở hữu của Garena. Có thể nói, hiện nay, hãng game có trụ sở tại Singapore này đang nắm trong tay những “con Át chủ bài” đắt giá trên PC và hứa hẹn thâu tóm người chơi trong tương lai.

Sau một thời gian ngắn chính thức mở cửa miễn phí thì có lẽ Ring of Elysium đã mở rộng phạm vi hoạt động và cho phép game thủ Việt Nam cũng như nhiều nơi khác trên thế giới vào chơi. Tựa game này hứa hẹn sẽ chống hack tốt hơn so với PUBG để đem lại trải nghiệm đã hơn, vui hơn cho tất cả mọi người chơi.

Cách đây ít ngày, trò chơi đã mở IP cho Việt Nam. Game thủ có thể vào chơi game mà không cần phải qua thao tác fake IP nữa. Bạn có thể tải và cài đặt trò chơi một cách dễ dàng cũng như đăng nhập chơi game không còn tình trạng lag giật. 

Tựa game Ring of Elysium là một trò chơi sinh tồn được chú ý ở thời điểm hiện tại khi người chơi rất cần một sự tươi mới sau khoảng thời gian gắn bó với PUBG, Fortnite. Thật may mắn, game do Garena phát hành lại được hồi sinh ở nhiều khu vực. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn cài đặt game bên dưới để vào trải nghiệm nhé.

Viết bình luận