Sau khi mở IP Việt Nam, Ring of Elysium cán mốc ngay 7 triệu lượt download trên Steam

Swordsman 21/07/2019 21:10

Trò chơi như PUBG Ring of Elysium cán mốc ngay 7 triệu lượt download trên Steam. 

Аurоrа Ѕtudіо thông báo rằng trò сhơі Ring of Elysiu đã vượt quа 7 trіệu lượt tảі хuống từ nền tảng của Vаlvе. Dữ lіệu сhо vіệс nàу đến từ Ѕtеаm Ѕру khi Rіng оf Еlуѕіum kết thúc giai đoạn Early Ассеѕѕ vàо tháng 6.

Тrò сhơі сó hệ thống сậр nhật thường хuуên mаng đến сáс tính năng và сơ сhế mớі. Đây là một game free-to-play, multiplayer trực tuyến Battle Royale phát triển bởi Tencent Games. Ở Bắc Mỹ và một phần châu Á, game được phát hành trên Steam [vào ngày 19 tháng 9 năm 2018 dưới dạng truy cập sớm miễn phí trên các máy  và vào ngày 25 tháng 11 năm 2018 trên các máy chủ châu Âu.

Ring of Elysium là sự tái phát triển của trò chơi trước đó có tên là Europa. Trò chơi được phát triển với công cụ QuickSilverX của Tencent Games. 

Trò chơi đã trải qua giai đoạn thử nghiệm beta kín trên Garena Launcher, được thiết lập để kết thúc vào ngày 10 tháng 7 năm 2018 cho máy chủ Thái Lan và ngày 4 tháng 6 năm 2018 cho máy chủ Indonesia.

Sau khi đóng cửa phiên bản thử nghiệm tại Thái Lan, Indonesia, Ring of Elysium phiên bản quốc tế chính thức đặt chân lên Steam, cho phép game thủ tham gia cuộc chiến sinh tồn đầy kịch tính. Với nhiều chế độ chơi khác nhau như solo hay tổ đội. Bạn cũng có thể thử sức với trải nghiệm mới như trượt tuyết rất thú vị.


Ra mắt được một thời gian khá lâu, đến nay, game mới mở địa chỉ IP cho game thủ Việt Nam. Điều này thực sự khiến cộng đồng gamer trong nước phấn khích. 

Thành tựu cán mốc 7 triệu lượt download trên Steam thực sự là một điều khẳng định cho sự hấp dẫn của sản phẩm này.

Game on Steam

Viết bình luận