PUBG sẽ xuất hiện trên PlayStation vào tháng 12 kèm theo hàng loạt trang phục độc quyền

BTT 15/11/2018 00:13

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG đã có mặt trên Windows PC và Xbox One kể từ 2017. Tuy các phiên bản hơi khác biệt nhau đôi chút, một trong những mục tiêu chính của PUBG Corp. năm nay là đưa game ra đa nền tảng, trong đó có PS4.

“Trọng tâm vẫn luôn là PS4 kể từ đầu năm nay và chúng tôi đặt một đội ngũ nhỏ để đảm bảo bản PS4 theo kịp với bản Xbox One,” Người đứng đầu studio PUBG Corp., Brian Corrigan cho hay. “Cho nên, khi mà công ty đã phát triển và có được chỗ đứng trên Xbox, đây là lúc PUBG chuyển mình sang PS4… Khi đã có thành công tương đối với Xbox, chúng tôi nghĩ rằng giờ đây mình có thể tập trung vào bản PS4.”

Bản PS4 của PUBG có giá bán là $29.99, giống với PC và Xbox, và có thể đặt trước ngay từ bây giờ.

Bản PS4 PUBG sẽ có những skin độc quyền của riêng PlayStation, bao gồm set đồ dựa trên Nathan Drake của series Uncharted, cũng như balo của Ellie trong The Last of Us – dành cho những ai đặt game trước, cùng avatar đặc biệt với theme Miramar cho những ai đặt trước bản digital. Game cũng thưởng tặng skin dù dành riêng cho PlayStation chỉ trong ngày đầu tiên.

PlayStation 4 (PS4) là một máy chơi game gia đình do Sony Interactive Entertainment phát triển. Được công bố là thế hệ máy kế nhiệm PlayStation 3 trong một cuộc họp báo vào ngày 20 tháng 2 năm 2013, nó được ra mắt vào ngày 15 tháng 11 tại Bắc Mỹ, ngày 29 tháng 11 ở Châu Âu, Nam Mỹ và Úc; và ngày 22 tháng 2 năm 2014 tại Nhật Bản. Nó cạnh tranh với Wii U và Switch của Nintendo, và Xbox One của Microsoft.

PUBG trên PlayStation 4 có thể được đặt trước kể từ bây giờ. Bản đầy đủ sẽ chính thức ra mắt vào 7 tháng 12.

Viết bình luận