PUBG PC tiếp tục có cập nhật patch 29, cải tiến map Vikendi và lựu đạn

Swordsman 27/05/2019 09:10

Trò chơi PUBG tiếp tục có sự đổi mới liên quan đến bản đồ Vikendi và súng ngắm trong update #29.

PUBG tiếp tục cải thiện lối chơi của mình để phù hợp hơn với người chơi. Một bản cập nhật khác đã được tung ra. Bản update 29 đang mang tới nhiều bổ sung mới áp dụng cho bản đồ Vikendi. Với tất cả mọi thứ từ cân bằng từ việc “loot” đồ đến cải tiến chung, Bản cập nhật này chắc chắn sẽ khiến người chơi hài lòng ngay cả game thủ khó tính.

Survivor Pass 3

Điều đầu tiên cần lưu ý trong update #29 là Survivor Pass 3 sớm kết thúc. Nó sẽ kết thúc vào ngày 5 tháng 6 khi các máy chủ bắt đầu bảo trì.

Sau khi bảo trì kết thúc, người chơi đến ngày 26 tháng 6 nhận phần thưởng. Thời gian còn lại trên thẻ sẽ được hiển thị hai tuần trước ngày kết thúc, hãy kiếm những gì bạn có thể trong khoảng thời gian ngắn còn lại.

Điều chỉnh map Vikendi

Vikendi PUBG có sự cân bằng lại lần thứ hai để đảm bảo phù hợp với nhu cầu của người chơi. Map nghiêng nhiều hơn về “bản đồ bắn tỉa” vì số lượng vũ khí như súng ngắm sẽ được tăng lên với mật độ lớn hơn. MK47 Mutant cũng được thêm vào bản đồ để thêm vào nhiều lựa chọn.

Bên cạnh những thay đổi về vũ khí, vùng màu xanh cũng đang được cân bằng lại. Vùng an toàn có nhiều vị trí bắt đầu hơn, vì vậy bạn nên nắm bắt nhanh hơn. Để làm cho mọi thứ nhanh hơn, thời gian trận đấu tổng thể đã giảm. Đối với những người chơi yêu thích một trận đấu nhanh, Vikendi có vẻ như đó có thể là lựa chọn mới của bạn.

Bạn sẽ có nhiều lựa chọn phương tiện. Xe bốn bánh đã được tăng lên để đáp ứng với những thay đổi khu vực chơi. Bây giờ khi bạn đang tìm kiếm một sự di chuyển nhanh, có nhiều khả năng tìm thấy phương tiện hơn.

Điều chỉnh lựu đạn

Một thay đổi nhỏ đối với lựu đạn mà bạn cần lưu ý để không tự thổi bay mình giữa trận đấu. Bạn không thể ném lựu đạn qua hàng rào lưới thép hoặc bất kỳ vật liệu lưới thép nào khác. Vì vậy, hãy chắc chắn nghĩ ra một chiến lược mới khi bạn phát hiện ra một kẻ thù đang bò sau một trong những hàng rào này, bởi vì tất cả lựu đạn của bạn sẽ làm lộ vị trí.

Đánh dấu chiến thuật

Một tính năng mới  ra mắt là hệ thống đánh dấu bản đồ chiến thuật. Giữ chuột phải trên bản đồ sẽ hiển lộ vòng tròn đánh dấu. Bạn sẽ có thể chọn từ 6 tùy chọn khác nhau, chọn từ tấn công, nguy hiểm, phòng thủ, cướp bóc, tập hợp lại và phương tiện trên vòng tròn tùy chọn. Bây giờ sẽ dễ dàng hơn nhiều khi sử dụng các điểm đánh dấu để liên lạc với team chính xác. Mỗi người chơi sẽ có khả năng đặt một điểm đánh dấu chiến thuật và một điểm đánh dấu bình thường.

Bản đồ nhỏ cũng sẽ hiển thị cho đồng đội của bạn khi họ ở ngoài bản đồ. Một mũi tên sẽ cho biết họ đang ở đâu, và họ đang ở vị trí nào, chẳng hạn như lái xe hoặc chảy máu.

IFrame

Viết bình luận