Map đấu Vikendi sẽ chính thức ra mắt vào thứ 4 tuần này với bản update 24

BTT 16/12/2018 16:07

Bản đồ mới – Vikendi

1. Vikendi Gameplay

  • Vikendi là bản đồ 6×6 km. Game sẽ diễn ra nhanh hơn bản đồ Erangel/Miramar, và sẽ có nhiều chiến thuật sáng tạo hơn so với Sanhok.
  • Người chơi có thể ném bóng tuyết trong khi chờ đợi lên máy bay ở sảnh đợi trong game.
  • Xe sẽ trơn trượt hơn trong khu vực có tuyết/băng. Vì vậy, khả năng tăng tốc lúc bắt đầu trên vùng tuyết/băng sẽ chậm hơn so với các khu vực bình thường, và cơ hội trượt sẽ tăng lên khi bạn đổi hướng khi lái xe ở tốc độ cao.
  • Sẽ có dấu chân hoặc vệt lốp xe khi bạn lái xe hoặc đi bộ ở khu vực phủ đầy tuyết, để bạn có thể kiểm tra xem có kẻ thù có ở gần đó không lâu trước đây không. Hãy nhớ rằng dấu chân hoặc vệt lốp xe sẽ không lưu lại mãi mãi!
  • Redzone
  • Trung tâm của Redzone xuất hiện bên ngoài Playzone (vòng tròn màu trắng), giống như Sanhok
  • Bluezone: Vòng bo đầu tiên của mỗi game đấu sẽ chậm hơn so với các bản đồ khác, nhưng kích thước vòng bo tiếp theo sẽ ít có thay đổi đáng kể.
  • Cân bằng số lượng vật phẩm xuất hiện: Tỉ lệ vật phẩm xuất hiện tổng thể ở bản đồ Vikendi sẽ được để ở mức độ trung bình giữa tỉ lệ ra đồ của Erangel và Sanhok

SURVIVOR PASS: VIKENDI

1. Thêm Survivor Pass: Vikendi.

  • Các nhiệm vụ và phần thưởng khác nhau sẽ xuất hiện trong vòng 10 tuần.
  • Sẽ có 2 loại Pass :
    • Survivor Pass: bao gồm nhiệm vụ và phần thưởng cho tất cả người chơi
    • Premium Survivor Pass: bao gồm nhiệm vụ đặc biệt và phần thưởng độc quyền cho những người đã mua Premium Survivor Pass
  • Premium Survivor Pass sẽ có mặt trên máy chủ LIVE vào ngày 19/12/2018.
    • Giá của Premium Survivor Pass sẽ thay đổi tùy thuộc vào khu vực của bạn.
    • Một số nhiệm vụ có thể không khả dụng vì sẽ có các nhiệm vụ dành cho các chế độ khác ngoài các chế độ mở bây giờ.
  • Bạn có thể nhận phần thưởng ở mỗi cấp từ trang REWARDS (Phần thưởng) và cũng có thể nhận được Coupon bằng cách nhấp vào nút ‘Drop In Supply’ (Tiếp Tế) như phần thưởng.
    • Mọi thông tin về Coupon, xin hãy xem ở mục Hệ thống Coupon ở bên dưới.
  • Bạn có thể kiểm tra danh sách nhiệm vụ ở trang MISSION (Nhiệm vụ).
  • Có 5 loại nhiệm vụ :
    • Nhiệm vụ Hàng ngày (Daily): 3 nhiệm vụ sẽ được cung cấp mỗi ngày, và bạn có thể thay thế tối đa một nhiệm vụ.
    • Nhiệm vụ Hàng tuần (Weekly): 10 nhiệm vụ sẽ được cung cấp mỗi ngày, và bạn có thể kiểm tra nhiệm vụ vào các tuần cụ thể: Người có Survivor Pass có thể thực hiện tối đa 4 nhiệm vụ, người sở hữu Premium Survivor Pass có thể thực hiện tất cả nhiệm vụ.
    • Nhiệm vụ Tân Binh (Beginner): Các nhiệm vụ dễ được cung cấp cho người chơi mới bắt đầu
    • Nhiệm vụ Premium: Tất cả mọi người đều có thể thực hiện nhiệm vụ, nhưng chỉ người chơi sở hữu Premium Survivor Pass mới nhận được phần thưởng sau khi thực hiện.
    • Nhiệm vụ Thử Thách (Challenge): Đây là những nhiệm vụ đặc biệt chỉ cung cấp cho những người chơi đã hoàn thành các nhiệm vụ tuần vào các tuần cụ thể. Nó bao gồm nhiều thử thách và nhiệm vụ cao cấp hơn: Mọi người chơi đều có thử thực hiện các nhiệm vụ Thử Thách này, nhưng chỉ những người chơi sở hữu Premium Survivor Pass, mới nhận được phần thưởng đặc biệt sau khi hoàn thành các nhiệm vụ này.

2. Bạn có thể kiểm tra danh sách nhiệm vụ trong game bằng việc nhấn nút “P”

  • Nhưng, bạn chỉ có thể kiểm tra danh sách nhiệm vụ trước khi nhảy dù từ máy bay

HỆ THỐNG COUPON

  • Thêm Hệ thống Coupon vào Survivor Pass: Vikendi
    • Bạn có thể nhận được Coupon dưới dạng phần thưởng khi lên cấp trong Survivor Pass.
    • Các vật phẩm đặc biệt chỉ có thể được mua bằng Coupon trong Cửa hàng Coupon (Coupon Shop) ở dưới menu Store (Cửa hàng).
    • Có 3 cấp độ Coupon (Xanh Da Trời/Vàng/Trắng) và những Coupon này sẽ có hạn tới khi kết thúc Survivor Pass.
    • Website chính thức của Survivor Pass: Vikendi sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 12 năm 2018, và sẽ có mặt trên máy chủ LIVE, nên hãy chờ đợi thêm các thông tin cập nhật

QUAN TRỌNG: Hệ thống Phần thưởng Sinh Tồn hiện tại sẽ tích hợp với Survivor Pass mới.

  • Chúng tôi đã tích hợp hệ thống Phần thưởng Sinh Tồn hiện tại với Survivor Pass theo các phản hồi từ người chơi về các vật phẩm tạm thời, phần thưởng trùng lặp và để hoạt động hiệu quả hơn.
  • Survivor Pass: Với sự ra mắt của Vikendi, hệ thống Phần thưởng Sinh Tồn hiện tại sẽ đóng cửa vào ngày 19 tháng 12 năm 2018 và tất cả nhiệm vụ tiếp tế hiện tại sẽ kết thúc.
  • Để chắc chắn hãy nhấn vào nút “Claim” (Nhận) và “Drop In Supply” (Tiếp Tế) để lấy phần thưởng cho các nhiệm vụ đã hoàn thành vì chúng sẽ biến mất sau khi hệ thống được đóng lại.
  • Sau bảo trì vào ngày 12/12 hoàn thành, một banner ở trong Lobby (Sảnh) sẽ hiển thị thời gian kết thúc mùa giải dành cho hệ thống Phần thưởng Sinh Tồn.

VŨ KHÍ MỚI : G36C

  • Thêm một khẩu súng AR mới, G36C
  • G36C chỉ xuất hiện ở bản đồ Vikendi.
    • Sử dụng đạn 5.56mm, nó có thể nạp 30 viên đạn và thậm chí tới 40 viên đạn nếu được trang bị Băng đạn mở rộng.
    • G36C có thể gắn được mọi loại phụ kiện đi kèm trừ Báng súng

PHƯƠNG TIỆN MỚI : XE TRƯỢT TUYẾT

  • Thêm phương tiện mới, Xe trượt tuyết
    • Xe trượt tuyết chỉ xuất hiện ở bản đồ Vikendi: Nó là xe hai người và di chuyển tốt hơn các xe khác trên tuyết và băng, nhưng nó khó để điều khiển hơn trên các địa hình khác.

BIÊN TẬP REPLAY

  • Thêm hệ thống biên tập Replay
    • Điều này cho phép bạn tạo ra các videp clip động với góc quay sáng tạo và các hiệu ứng đặc biệt bằng cách sử dụng Replay của bạn
    • Bạn cũng có thể tạo đường dẫn 3D cho camera và các góc camera

GAMEPLAY

  • Cải thiện animation của nhân vật trên không trung
    • Chuyển động của nhân vật trong không trung sẽ tự do hơn, và đã được cải thiện để trở nên thực tế hơn.
  • Rơi tự do
    • Nút SHIFT trái giờ sẽ cho phép bặn lặn ở tốc độ tối đa
    • Tốc độ quay sẽ nhanh hơn và gia tặng độ kiểm soát, linh hoạt và chính xác.
  • Nhảy dù
    • Thêm các animation mới và gia tăng độ kiểm soát, linh hoạt và chính xác.
    • Nút SHIFT trái giờ sẽ giúp bạn rơi nhanh hơn, đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiếp đất nhanh hơn
    • Nút CTRL trái sẽ giúp bạn lượn, nghĩa là bạn có thể bay ở khoảng cách xa hơn
    • Bây giờ bạn có thể cắt dù khi gần mặt đất, ngay cả khi bạn không bị kẹt.
    • Đã thêm animation hạ cánh mới
    • Va chạm với các tòa nhà hoặc vật thể trong khi nhảy dù bây giờ sẽ tự động cắt bỏ dù của bạn. Hãy cẩn thận!
    • Dù không còn biến mất ngay lập tức sau khi hạ cánh
  • Cải thiện hiệu ứng máu khi bị bắn.

-Cải thiện trực quan hiệu ứng của hạt máu thể hiện trong nhân vật.

-Cải thiện trực quan hiệu ứng của máu trên màn hình khi bị bắn bởi vũ khí.

  • Thay đổi để tăng độ trễ giữa từng phát bắn của khẩu M16A4.
  • Thay đổi để nhận sát thương từ Molotov khi ở trong xe.
  • Trong trường hợp Molotov nổ xung quanh xe hoặc nó đã nổ trên mặt đất và các phương tiện đi qua nó sẽ không bị bắt lửa.

Hệ thống Danh hiệu Sinh tồn (Mùa giải thử nghiệm 2)

  • Thay đổi hệ thống Rank xếp hang ở Mùa giải thử nghiệm 1 thành Hệ thống Danh hiệu Sinh Tồn ở mùa giải thử nghiệm 2
  • Hệ thống Rank của mùa giải thử nghiệm 1 sẽ kết thúc vào ngày 12/12 trên máy chủ LIVE.
  • Điểm RP sẽ không thay đổi sau khi kết thúc mùa giải thử nghiệm 1, nhưng thành tích của bạn vẫn sẽ lưu trong phần Season (Mùa Giải ) – Career (Thành Tựu)

UI/UX

  • Thay đổi hình ảnh ở sảnh cho Vikendi để chào mừng bản đồ mới nhất – Vikendi
  • Áp dụng chủ đề Tuyết
  • Áp dụng hiệu ứng tuyết
  • Thay đổi nhạc nền
  • Cải thiện tính năng cho Cửa hàng
  • Thêm tính năng có thể sắp xếp được theo HOT, Mới nhất, Giá cao, Giá thấp.
  • Khi bạn vào trang xem trước, mọi vật phẩm mà bạn đã trang bị sẽ không hiển thị và chỉ hiển thị các vật phẩm bạn đang xem thử.
  • Gộp menu “Thành tựu” và menu “Bảng xếp hạng” ở trong menu Thống kê thành Menu “Mùa giải”
  • Thêm tùy chọn Bật/Tắt dành cho hướng dẫn trên màn hình.

GIAO DIỆN PLAY MENU

  • Cải thiện UI lựa chọn bản đồ và lựa chọn chế độ chơi
  • Thông tin về thời gian tìm trận, số người đang tìm sẽ hiển thị đúng với bản đồ và chế độ chơi mà bạn chọn.

  • Nếu có đủ số người tìm trận trong khu vực của bạn, thời gian chờ đợi dự kiến sẽ được hiển thị tùy vào bản đồ và chế độ bạn chọn.
  • Nếu không có đủ số người tìm trận trong khu vực của bạn, thời gian chờ đợi dự kiến sẽ không được hiển thị và thay vào đó chỉ hiển thị số người đang tìm trận.
  • Khi số lượng người chơi hiện tại trong khu vực của bạn không đủ để có thể bắt đầu trận đấu, thì tất cả người chơi sẽ được chuyển tới khụ vực gần nhất. Và sẽ có một thông báo tới người chơi để cảnh báo về ping cao hơn.
  • Trường Huấn Luyện sẽ được chuyển vào trong menu CHƠI, cạnh Public Match

Hiệu năng

  • Cải thiện cách thức render thực vật bằng tối ưu hóa
  • Cải thiện hiệu năng CPU bằng cách tối ưu hóa việc tạo ra các vật thể trong game
  • Cải thiện hiệu năng CPUB bằng cách điều chỉnh chất lượng đồ họa liên quan đến “Post-Processing” dành cho các tùy chọn Trung bình và Thấp.

Viết bình luận