Lượng người theo dõi tựa game PUBG trên Twitch bất ngờ giảm một cách chóng mặt

BTT 26/09/2018 00:40

MỤC LỤC [Hiện]

Twitch vừa đưa ra một số liệu thống kê người xem trong tuần từ 10/9 đến 16/9, bất ngờ CS:GO chính là tựa game hot nhất với 20,9 triệu lượt xem (do sức hút của FACEIT Major: London 2018 đang diễn ra). Ở chiều ngược lại, PUBG lại nằm sau dưới bảng xếp hạng top 10 với vỏn vẹn 4,1 triệu view.

Lần lượt theo sau sự bùng nổ của CS:GO, là hai gương mặt lần lượt Call of Duty: Black Ops 4 (15,2 triệu) và League of Legends (15,1 triệu). Trong 2 cái tên này, Black Ops 4 thực sự đã gây ấn tượng khi mà tựa game này mới chỉ tiến hành chạy thử nghiệm nhưng cũng đã thu hút một lượng lớn người xem. Call of Duty: Black Ops 4 hứa hẹn sẽ là một đối trọng lớn với Fortnite và PUBG.

Điều đặc biệt trong bảng xếp hạng lần này lại có sự xuất hiện của World of Warcraft. Mặc dù đã tồn tại được 15 năm (phát hành ngày 23/11/2004) nhưng với một lượng cộng đồng người chơi vô cùng đông đảo có vẻ nó vẫn sẽ tồn tại thêm một khoản thời gian rất dài nữa.

Về PUBG trò chơi từng làm mưa làm gió là một trong những hiện tượng vô cùng khủng khiếp trong năm 2017 nhưng bây giờ có lẻ nó chỉ còn là cái bóng của chính mình mà thôi. Với 4,1 triệu lượt xem, đứa con cưng của Bluehole thậm chí còn thua cả Hearthstone (tựa game mà nhiều người nói vui rằng là " Dead Game ")

Ở thời điểm hiện tại, lượng người chơi trung bình tháng của PUBG chỉ rơi vào mốc 560 nghìn. Đây quả thật là một con số báo động dành cho nhà phát hành Bluehole.

Chắc chắn rằng, với số lượng người đang ngày càng giảm sút từ cả số lượng người xem lẫn chơi thì chắc chắn rằng NPH game Bluehole sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đứa con cưng của mình trở về thời kì hoàng kim của mình

Viết bình luận