Giáng Long Thập Bát Chưởng - tuyệt học giang hồ được mong chờ nhất trong Cửu Âm Chân Kinh

Swordsman 06/06/2017 17:30

MỤC LỤC [Hiện]

Cửu Âm Chân Kinh trong nước do GOSU phát hành vừa ra mắt phiên bản mới "Tiềm Long Loạn Thế". Đây là phiên bản cập bến Việt Nam khá lâu trong khi bản gốc Trung Quốc đã cách xa một khoảng khá dài.

Phiên bản mới "Tiềm Long Loạn Thế"

"Tiềm Long Loạn Thế" mang tới nhiều nội dung vô cùng hấp dẫn như các tính năng mới, võ học mật truyền của bát đại phái, khám phá thanh hải. Trong đó, sự xuất hiện của tuyệt học mới Giáng Long Thập Bát Chưởng là tâm điểm thu hút sự quan tâm của người chơi.

Nhiều cập nhật hấp dẫn trong phiên bản mới

Giáng Long Thập Bát Chưởng là môn công phu chí cương không chỉ của riêng phái Cái Bang mà của toàn chốn võ lâm. Trong Giáng Long Thập Bát Chưởng còn có 18 thức khác như Phi Long Tại Thiên, Hồng Tiệm Vu Lục, Đột Như Kỳ Lai, Kháng Long Hữu Hối, Thần Long Bái Vỹ...

Trong tiểu thuyết Kim Dung, Hồng Thất Công và Tiêu Phong (hai bang chủ Cái Bang) là những người sử dụng và phát huy hiệu quả, bá đạo nhất chưởng pháp này.

Chưởng pháp đại diện cho Cái Bang ngoài có đường đánh và hiệu ứng rồng vô cùng đẹp mắt, uy lực sát thương cả điểm và diện cũng không thể xem thường. 

Giáng Long Thập Bát Chưởng chắc chắn là nhân tố quan trọng làm nên hấp dẫn phiên bản "Tiềm Long Loạn Thế".

Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn/intro/tiemlongloanthe

Viết bình luận