Cửu Âm Chân Kinh - Ra mắt máy chủ mới Côn Luân, tặng dàn PC trị giá 50 triệu đồng cùng loạt giftcode cho game thủ

TungTQ 19/01/2024 15:42
11 năm giữ vững vị thế độc tôn dòng kiếm hiệp 3D trên PC, Cửu Âm Chân Kinh - cây đại thụ trong làng game Việt vẫn giữ sức sống mãnh liệt và trường tồn, tiếp tục khởi tạo máy chủ mới Côn Luân vào lúc 10h ngày 19/01/2024 với quà tặng dàn PC trị giá 50 triệu đồng.

Chỉ còn 0/399 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

11 năm giữ vững vị thế độc tôn dòng kiếm hiệp 3D trên PC, Cửu Âm Chân Kinh - cây đại thụ trong làng game Việt vẫn giữ sức sống mãnh liệt và trường tồn, tiếp tục khởi tạo máy chủ mới Côn Luân vào lúc 10h ngày 19/01/2024 với quà tặng dàn PC trị giá 50 triệu đồng.

Tham gia máy chủ mới tại https://cuuam.gosu.vn/intro/con-luan.htm

“Phong độ nhất thời, nhưng đẳng cấp là mãi mãi”, lão tướng dòng game PC với 11 năm chinh chiến trên thao trường game Việt, Cửu Âm Chân Kinh không chỉ không để thời gian mai một mà càng hiên ngang khẳng định vị thế bất diệt không thể cản phá với lộ trình cập nhật Máy chủ mới, Phiên bản mới xuyên suốt không ngừng nghỉ.

Mở tiệc khai niên - Chiến Máy Chủ Mới

Tết đến - Xuân sang chính là dịp để người thân anh em bạn bè cùng nhau tề tựu, sum vầy và sứ mệnh mỗi mùa máy chủ mới Cửu Âm Chân Kinh cũng chính là mang ý nghĩa như vậy. Chưa bao giờ, các Nhân sĩ không “ngày nhớ đêm mong”, chờ đợi những thông tin cập nhật, lộ trình ra mắt Máy chủ mới từ NPH GOSU. Bởi lẽ, tựa game dù đã phát triển bền bỉ trong hơn một thập kỷ vẫn luôn giữ vững phong độ và niềm yêu thích từ những gamer gạo cội.

Mới đây, cộng đồng Nhân sĩ Cửu Âm Chân Kinh đã vỡ òa trong cảm xúc hân hoan khi NPH GOSU chính thức công bố Máy chủ mới Côn Luân sẽ chính thức khai mở ngày 19/01 cùng hàng loạt các sự kiện “lì xì” và quà tặng hấp dẫn trong dịp Tết Giáp Thìn năm nay. Phải nói rằng không khí của cộng động game thủ đang hết sức náo nhiệt với các hoạt động tuyển chọn thành viên của các bang hội cùng với những lời mời anh em hảo hữu hồi hương trở về nhà trong dịp Máy chủ mới. 

Chưa dừng lại ở đó, điều đặc biệt góp phần cho sức nóng của Máy chủ mới Côn Luân lần này chính là màn trao thưởng dàn PC trị giá 50 triệu đồng - phần quà vô cùng thiết thực với người chơi Cửu Âm Chân Kinh. Được biết, đây là giải thưởng dành cho người chơi may mắn nhất tại sự kiện “Đón Tết Cửu Âm - Đong đầy quà tặng”. Vừa đoàn tụ cùng anh em bang hội, PK sát cánh vừa có thể sở hữu dàn PC đồng hành trên hành trình sắp tới, tất cả những điều đó khiến dịp Tết Cửu Âm năm nay trở nên đủ đầy hơn bao giờ hết.

Cửu Âm Sum Vầy - Bao năm vẫn “cháy”

Sao lại có thể dễ dàng từ giã

Cửu Âm cháy bỏng tự lâu rồi

Ta bảo chiến sao cho thật đã

Nhớ suốt đời dù chỉ một lần chơi…

Tự hào là tượng đài của dòng Kiếm hiệp 3D tại Việt Nam, hiên ngang ròng rã suốt 11 năm, Cửu Âm Chân Kinh vẫn duy trì sức hấp dẫn khó cưỡng. Nhân sĩ vẫn luôn ví von hồi quy Cửu Âm - hồi hương về nhà, mỗi dịp Máy chủ mới, Phiên bản mới, ngôi nhà ấy chắc chắn không thể thiếu hình ảnh tề tựu của các bang hội lớn nhỏ.

Để có được Cửu Âm Chân Kinh của ngày hôm nay không chỉ là sự nỗ lực phát triển ngày đêm không ngừng nghỉ của NPH GOSU mà còn phải kể đến mỗi cá thể góp phần tạo dựng và duy trì. Đằng sau một tựa game hùng mạnh bề thế là một cộng động nhiệt huyết, đam mê mang tên “Cửu Âm Động”. Thời gian có thể “bào mòn” và thay đổi mọi thứ nhưng chắc chắn không thể nào xê dịch được những con người “chung sức đồng lòng” cùng Cửu Âm Chân Kinh suốt 11 năm vừa qua. 

Với tất cả sức mạnh ngoại tại và nội tại, Cửu Âm Chân Kinh khẳng định vị thế cây đại thụ khổng lồ với sức sống mãnh liệt và trường tồn theo năm tháng. Sông có thể cạn, núi có thể mòn nhưng tượng đài dòng game kiếm hiệp trên PC vẫn mãi bất diệt. Tiếp nối hành trình vĩ đại cùng Cửu Âm Chân Kinh tại Máy chủ mới Côn Luân - cơ hội sở hữu dàn PC 50 triệu đồng cùng hàng ngàn vật phẩm giá trị.

Ca khúc chủ đề “CÔN LUÂN ĐẠI CHIẾN” - Máy chủ mới Côn Luân khởi tạo 19/01/2024.

“ĐÓN TẾT CỬU ÂM - ĐONG ĐẦY QUÀ TẶNG”

Hẹn Nhân Sỹ tại Máy chủ mới Côn Luân vào lúc 10h ngày 24/01/2024 - Tình sâu nghĩa nặng.