Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War chính thức ra mắt 14/12, đua TOP Linh áp nhận iPhone 15 Promax

TungTQ 14/12/2023 08:00

IPHONE 15 PROMAX quà tặng “tâm điểm” cho người chơi chiến thắng sự kiện đua top Linh Áp tại thế giới thần chết quyết liệt Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War!

Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War chính thức ra mắt 10h ngày 14.12

Đúng vào lúc 10h ngày 14/12, Trảm Hồn Đại Chiến - Soul War sẽ chính ra mắt game thủ Việt với hàng loạt hoạt động hấp dẫn, tâm điểm là sự kiện đua TOP Linh Áp nhận quà IPHONE 15 PROMAX. Chỉ khi vừa có thông tin chính thức, người chơi đã săn lùng ngay bản quốc tế của tựa game, khiến cộng đồng reviewer phải ngay lập tức bắt tay vào trải nghiệm. Lấy chủ đề Bleach - Huyết Chiến Ngàn Năm, được hưởng ứng tại đa quốc gia và sở hữu lối chơi máu lửa quyết liệt, Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War chắc chắn sẽ là tựa game số 1 Châu Á mà người chơi không thể bỏ lỡ.

Đua Top Linh Áp - Nhận IPHONE 15 PROMAX

Đua Top Linh Áp - Nhận IPHONE 15 PROMAX

Ngày 14.12, Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War chính thức đổ bộ gamer Việt cùng hàng loạt sự kiện ra mắt khiến ai nấy đều háo hức. Ngoài những món quà tân thủ, tựa game Bleach Số 1 Châu Á còn tăng độ phấn khích cho người chơi khi mang đến màn Đua Top Linh Áp - Nhận IPHONE 15 PROMAX, xứng danh tựa game đã tay còn tặng quà cực “cháy”. Cụ thể, trong sự kiện Đua Top Lực Chiến, người chơi có lực chiến cao nhất sẽ rinh ngay siêu phẩm công nghệ Top 1 hiện nay. Được biết, cuộc chiến ngôi vương sẽ được cập nhật 15h hằng ngày, bắt đầu từ ngày 14/12 cho đến ngày 27/12. Không chỉ vậy, các Chiến Binh khi tham gia quyết chiến cùng Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War còn nhận được vô số phúc lợi hấp dẫn như:

  • Mục Tiêu 7 Ngày

  • x2 Server Mới

  • Nạp Đầu - Nhận Aizen Sosuke

  • Tăng Cấp Nhận VIP

  • Triệu Hồi Hollow Ichigo

Truy cập tại:

https://tramhondaichien.vn/news/su-kien/chuoi-su-kien-ra-mat-may-chu-moi

Ngoài ra, Chiến Binh còn có thể tham gia sự kiện fanpage nhận tướng UR, SSR chuẩn bị hành trang cho hành trình sắp tới.

- Nhận Ulquiorra miễn phí: https://link.gosu.vn/dkts-nhan-ulquiorra

- Nhận Aizen miễn phí: https://link.gosu.vn/nhan-Aizen-mien-phi

- Nhận quà Fan Cứng: https://link.gosu.vn/diem-danh-fc

- Nhận Coᴅᴇ 2tr: https://link.gosu.vn/nhan-qua-2tr

- Review nhận quà: https://link.gosu.vn/review-nhan-qua

Đấu trường huyết chiến - Quyết chiến đỉnh cao

Đấu trường đỉnh cao - Bleach Huyết Chiến

Bước vào những cuộc huyết chiến đỉnh cao và chứng minh sức mạnh tử thần, Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War sẽ khiến bạn cực kỳ phấn khích với hiệu ứng chiến đấu hoành tráng. Bao gồm 6 trận hình và được mở theo cấp độ, mỗi trận pháp sẽ có một ưu điểm riêng, các vị trí sẽ được người chơi “chọn mặt gửi vàng”, sắp xếp đội hình chiến đấu trong các hoạt động PVP. Các kỹ năng của tướng sẽ được thể hiện rõ ràng và sắc nét trên trận đánh giúp người chơi dễ dàng nắm bắt tình hình, làm chủ cuộc chơi. 

Hưởng ứng đa quốc gia - Thu hút dàn reviewer, gamer cực hot

Thu hút hàng loạt Reviewer cực “hot”

Khi chỉ vừa ra mắt vài giờ, cộng đồng game Việt đã săn lùng ngay được bản quốc tế của tựa game Bleach Số 1 Châu Á. Được biết, Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War không còn là một tựa game xa lạ đối với những người hâm mộ. Được khẳng định chất lượng và uy tín khi được phát hành thành công tại thị trường Châu Á, liên tục lên “hot search” suốt những ngày vừa qua với dàn reviewer và gamer hot girl cực chất. Mang sứ mệnh chinh phục những người chơi khó tính nhất, Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War sẽ cho ta thấy một sản phẩm xứng tầm quốc tế về cả đồ họa, công nghệ lẫn gameplay sẽ đẳng cấp như thế nào. 

 

Các tiktoker, hot girl đổ bộ Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War
 

Cộng đồng game thủ, reviewer đã sẵn sàng chinh chiến, tải game hay - rinh ngay IPHONE 15 PROMAX cùng Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War tại Google Play và AppStore thôi nào!

Link tải game: https://tramhondaichien.vn/taigame

Nhận tướng UR: https://tramhondaichien.vn/teaser

Học viện Youtuber: https://tramhondaichien.vn/hoc-vien-youtuber 

Fanpage: https://www.facebook.com/tramhondaichiensoulwar 

Group: https://www.facebook.com/groups/tramhondaichiensoulwar

Viết bình luận