From Dusk Till Dawn - Chế độ chơi mới cho mùa Giáng sinh được NPH Ring of Elysium cho ra mắt

BTT 21/12/2018 12:20

MỤC LỤC [Hiện]

Chế độ mới mang tên From Dusk Till Dawn nhằm mục đích khai thác nhiều hơn khía cạnh sống sót khắc nghiệt của vùng Bắc Cực Ring of Elysium với việc bổ sung hệ thống nhiệt độ cơ thể. From Dusk Till Dawn sẽ cho phép người chơi chiến đấu trong thời tiết ban đêm.

Thời tiết đa dạng

Ring of Elysium đã sỡ hữu một hệ thống thời tiết năng động thay đổi trong mỗi trận đấu, bao gồm những thứ như tuyết lở và điều kiện đóng băng cực đoan khiến người chơi bị hạ thân nhiệt hoặc tệ hơn nữa là bị xóa sổ hoàn toàn bởi trận tuyết lở

Thời tiết sẽ đóng một vai trò thậm chí còn lớn hơn trong From Dusk Till Dawn khi người chơi phải đối mặt với một chu kỳ đầy đủ các điều kiện khắc nghiệt khác nhau. Xuyên suốt trận đấu, người chơi sẽ phải đối mặt với tuyết nhẹ, tuyết lớn và cực lạnh. Tuyết lớn và cực lạnh sẽ ảnh hưởng đến người chơi nhiều nhất đối với nhiệt độ cơ thể cũng như HP(máu).

Hệ thống nhiệt độ cơ thể

Hệ thống nhiệt độ cơ thể mới sẽ hoạt động riêng biệt bên cạnh HP của người chơi. Mặc dù các vật phẩm tiêu chuẩn để hồi HP như bandage, First kit... vẫn còn, người chơi sẽ phải giữ nhiệt độ cơ thể nếu muốn sống sót trong trận đấu mà không bị đóng băng hoặc chảy máu. Nhiệt độ cơ thể của người chơi càng thấp thì lượng máu mất càng nhanh.

Để giảm bớt cái lạnh , người chơi có thể sưởi ấm bằng một ngọn lửa mà họ sẽ chỉ có thể sữ dụng một lần mỗi trận đấu. Nhiên liệu như củi bổ sung có thể được thêm vào để thực sự đốt lửa, nhưng vì Dione là một lục địa băng giá, củi sẽ khá hiếm và sẽ rất giá trị. Sử dụng nhiên liệu cũng giúp kéo dài thời gian tồn tại của ngọn lửa và cũng có lợi ích khi nấu thức ăn với tốc độ nhanh hơn.

Thực phẩm đóng vai trò quan trọng trong From Dusk Till Dawn vì người chơi sẽ cần nó để giữ nhiệt độ cơ thể và phục hồi sức khỏe. Các mặt hàng thực phẩm mới đang được thêm vào như các thanh năng lượng sẽ cung cấp lượng nhiệt độ cơ thể. Các mặt hàng có giá trị và hữu ích nhất sẽ là thực phẩm nấu chín. Ăn thịt nấu chín sẽ cung cấp cho người chơi sự tăng cường lớn nhất về nhiệt độ cơ thể và các chức năng tương tự như một loại "doping".

Vị trí tài nguyên

Để giúp người chơi lên kế hoạch cho cách họ muốn sống sót trong trận đấu, tất cả các vị trí tài nguyên sẽ được hiển thị trên bản đồ.

Ngoài ra, vị trí của người chơi sẽ được tiết lộ trong một số thời điểm nhất định xuyên suốt trận đấu. Điều này sẽ tạo ra các chiến lược chơi mới cho người chơi.

Tiêu chí chiến thắng

Trong một trận đấu Ring of Elysium hiện nay, có tới bốn người chơi được tính là người chiến thắng nếu họ thành công trong việc lên trực thăng cứu hộ. Trong chế độ From Dusk Till Dawn sắp tới, chiếc trực thăng cứu hộ đã rời đi và sẽ không trở lại cho đến sáng, khiến người chơi sống sót qua đêm- khoảng thời gian tồi tệ nhất của Dione với điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Để sống sót, người chơi sẽ phải chiến đấu để tranh các tài nguyên quý giá như thực phẩm, nhiệt độ sưởi ấm và tất nhiên là cả vũ khí.

Giống như một trận đấu tiêu chuẩn, From Dusk Till Dawn cũng sẽ có nhiều người chiến thắng. Tuy nhiên, lần này, bất kỳ người chơi nào sống sót qua buổi đêm thì khi trời sáng sẽ được tính là người chiến thắng.

Điều này có nghĩa là người chơi xếp hàng trong một nhóm sẽ có thể chia sẻ vinh quang và có thể muốn tập hợp tài nguyên của họ thay vì giữ tất cả chúng cho riêng mình để đạt được sự sống còn. Mỗi ngày, chế độ trò chơi mới From Dusk Till Dawn sẽ chỉ mở trong một khoảng thời gian giới hạn.

Hy vọng chế độ chơi mới From Dusk Till Dawn sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn cho những người yêu thích tựa game Ring of Elysium hiện nay

Viết bình luận