Fortnite: Playground sẽ trở thành chế độ chơi vĩnh viễn trong tương lai không xa

BTT 06/07/2018 14:34

MỤC LỤC [Hiện]

Limited Time Mode (Tạm dịch: chế độ chơi trong thời gian ngắn) có tên gọi Playground mới ra mắt gần đây sẽ được trở thành chế độ chơi chính thức của Fortnite: Battle Royale.

Cơ bản, Playground là chế độ chơi cho phép người chơi được thỏa thích làm những điều mình thích trong game. Theo đó, nó sẽ giúp mọi người luyện tập những kĩ năng như ngắm bắn, xây tường, tìm hiểu mechanic trong game và toàn bộ những gì mà các bạn không thể thưởng thức trong những trận đấu thường với cường độ căng thẳng khá cao.

Ban đầu, Playground được thêm vào Fornite vào ngày 27/6 tại phiên bản v4.5, nhưng sau đó đã bị xóa khỏi game vì ảnh hưởng đến các trận đấu xếp hạng. Chính vì vậy Epic Games đành phải gián đoạn chế độ chơi này một thời gian, và mãi cho đến gần 1 tuần sau thì Playground mới được trở lại.

Kể từ khi mới ra mắt, chế độ chơi này đã thu hút không ít sự thích thú của cộng đồng. Thậm chí có một người chơi đã tạo ra một sân chơi Mario Kart (game đua xe) để mọi người có thể đua với nhau dựa theo công trình mình xây nên.

Với 1 tiếng đồng hồ mà chế độ chơi này cung cấp, các bạn có thể tự do làm những gì mình thích và xây những công trình ấn tượng và thú vị.

Theo thông báo của các nhà phát triển, Playground sẽ trở thành một chế độ chơi tồn tại vĩnh viễn trong game. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa rõ khi nào nó mới được ra mắt chính thức. Có lẽ Playground sẽ được ra mắt chính thức vào đầu mùa 5.

Việc Epic Games đưa chế độ Playground thành chế độ chơi chính thức rất có thể sẽ đem lại thành công rất lớn cho tựa game này khi mà chế độ chơi này mặc dù mới ra mắt nhưng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ Fornite

Viết bình luận