Cửu Âm Chân Kinh cảnh báo sẽ khóa tài khoản vĩnh viễn nếu phát hiện sử dụng bug/hack

Long Hoàng 22/08/2017 19:00

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, NPH GOSU đã chính thức cảnh báo người chơi Cửu Âm Chân Kinh nếu trường hợp nào cố tình bug Bá Thể Đỏ sẽ bị khóa acc vĩnh viễn. Hầu hết các game thủ Cửu Âm Chân Kinh đều nắm rõ lợi ích của skill Bá Thể Đỏ. Khi đang ở trạng thái bá thể đỏ, quý vị sẽ được miễn dịch với một số hiệu ứng như là đánh văng, ngã, mê, định thân,... Chính vì vậy, mà trong thời gian qua người chơi đã luôn cố tình thực hiện hành vi bug bá thể đỏ nhằm trục lợi cá nhân. 

Bá thể đỏ hay gọi sang chảnh là Hồng Bá Thể là một hiệu ứng vô song bá đạo, người dùng như hổ mọc cánh. Vì thế có một số cá nhân đã lợi dụng kẽ hở của game để trục lợi cho bản thân.

Biết được điều đó, nhằm đảm bảo cho tính công bằng, khách quan cũng như ngăn chặn việc ảnh hưởng xấu đến môi trường game, đội ngũ vận hành Cửu Âm Chân Kinh sẽ kết hợp cùng với NXS Snail Game để kiểm tra và khắc phục lỗi bug/hack Bá Thể Đỏ, trong giai đoạn này nếu phát hiện được các hành vi nào lợi dụng yếu tố này để can thiệp vào game sẽ lập tức bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

Ngoài việc khóa tài khoản vĩnh viễn đối với người chơi vi phạm, nhằm khuyến khích cho công cuộc ngăn chặn bug/hack, Cửu Âm Chân Kinh sẽ tặng thưởng những phần quà ingame giá trị dành cho các nhân sĩ phát hiện được các trường hợp vi phạm, cùng nhau xây dựng một thế giới Cửu Âm Chân Kinh văn minh tiến bộ, nói không với bug/hack.

Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn/home/

Viết bình luận