Audition Việt Nam công bố loạt chủ đề item thiết kế mới khiến game thủ phấn khích tột độ

Oda 18/08/2020 13:17

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu như trong suốt một năm qua, tựa game nhảy thời trang âm nhạc, kết đôi số 1 Việt Nam - Audition đã trình làng 12 item thiết kế Made in VietNam độc nhất vô nhị, thì từ tháng 8/2020, NPH VTC Game đã công bố chủ đề mới cho game thủ thỏa sức hòa mình vào niềm đam mê thời trang. 

Từ thần Zeus quyền năng, Apollo chói loá; tới Aphrodite quyến rũ, Artemis thanh lịch... đều lần lượt hạ cánh xuống Thành phố Vũ hội để quẩy cùng các vũ công của Audition.

Có thể nói, thời trang chính là một yếu tố không thể thiếu làm nên sức hút “không thể chối cãi” của tựa game đã bước sang tuổi thứ 14 tại thị trường Casual Dancing Việt. Cứ mỗi tháng, trong BCN update mới, cư dân Audition lại được du ngoạn trong thế giới thần thoại Hy Lạp cổ xưa với các item bắt mắt, được thiết kế dành riêng cho thành phố vũ hội Việt. Đó cũng chính là điều khiến các game thủ háo hức, mong chờ và tự hào khi sở hữu những bộ item thiết kế mới toanh, đắt đó mà không nơi đâu có.

Mỗi bản cập nhật mới đều khiến cộng đồng Audition vô cùng háo hức. Chẳng những chờ mong từng tin tức update, các vũ công trong Thành phố Vũ hội còn thao thức để “tậu” ngay những bộ cánh mới ngay khi vừa lên kệ.

Bắt đầu từ tháng 8 này, các câu chuyện về 12 vị thần thoại Hy Lạp đã kết thúc và cũng trong dịp sinh nhật lần thứ 14 của mình, NPH VTC Game đã công bố chủ đề item thiết kế tiếp theo dành cho Audition: Những chuyến phiêu lưu cổ tích!

Đối với mọi game thủ, những câu chuyện cổ tích vốn rất quen thuộc. Đưa vũ công đến với thế giới cổ tích diệu kỳ, Audition mong muốn sẽ được “biến hóa” cư dân của Thành phố Vũ hội đều thành những chàng hoàng tử, những nàng công chúa mộng mơ. Cũng từ tháng 8, các item thiết kế Made In VietNam sẽ gắn chặt với hình tượng các câu truyện cổ tích diệu kỳ..

Mở đầu cho hành trình lạc vào vương quốc cổ tích, người đồng hành cùng game thủ Audition chính là Công chúa Lọ Lem Cinderella. Lọ Lem sẽ xuất hiện ở Thành phố Vũ hội trong Bản cập nhật tháng 8 – Au Wonder: Cinderella vào ngày 19/8/2020 tới đây.

Không chỉ đem đến những item thiết kế đẹp mắt, Bản Cập Nhật (BCN) 4.40 của Audition cũng sẽ có thêm nhiều tính năng, những ca khúc mới, 100 avatar mới toanh cùng đồ baby đáng yêu để game thủ Audition thỏa sức hòa mình vào thế giới âm nhạc - thời trang đỉnh cao.

Game thủ Audition dành rất nhiều lời khen cho các item sắp xuất hiện trong bản cập nhật mới

Có thể nói, Audition đang vững chãi ở ngôi vị số 1 trong thể loại game nhảy thời trang tại Việt Nam và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Bước sang năm thứ 14 càn quét thị trường game, Audition vẫn không ngừng thay đổi để giữ sự tươi mới cũng như luôn thay đổi để thấu hiểu game thủ hơn. Dù game hiện nay các dòng game với chủ đề tương tự đang chào sân như vũ bão, thế nhưng vẫn chưa có một cái tên nào thực sự làm lung lay được danh hiệu “Nữ hoàng game Casual Dancing” của Audition tại thị trường Việt Nam.


AUDITION - NƠI CẢM XÚC THĂNG HOA

Trang chủ: http://audition.vtcgame.vn

Cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi

Fanpage: http://www.facebook.com/AuditionVTC

Viết bình luận