Xuất hiện Crossfire Legends 2 - Tân bản cải biên đậm chất hành động sinh tồn do Tencent sản xuất

Swordsman 31/12/2018 10:50

Sự xuất hiện của Crossfire Legends 2 (tên hiện tại là Crossfire Legends: Last 12 Hours) do Tencent sản xuất đang thu hút sự quan tâm của giới game thủ.

Có lẽ dòng game Crossfire Legends là thương hiệu từ lâu của Tencent, vốn được sản xuất từ Smilegate (Hàn Quốc). Ngay từ phiên bản đời đầu, trò chơi bắn súng nhập vai này đã tạo được dấu ấn và ảnh hưởng sâu sắc đến đời sống game FPS trên toàn thế giới. Không những thế, Tencent còn mở rộng với bản Crossfire Legends HD (hiện vẫn chưa được phát hành chính thức).

Tuy nhiên bạn sẽ phải sửng sốt một lần nữa với sự xuất hiện của bản mobile của nó - Crossfire Legends 2 - đang trong dự án hình thành của Tencent Games. Đây hứa hẹn là một sản phẩm FPS được đầu tư công phu, mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi.

Mới đây xuất hiện một số hình ảnh features giới thiệu game Crossfire Legends 2 thực sự rất kích thích game thủ. Người chơi quan sát có thể cảm nhận rõ chất hành động pha sinh tồn máu lửa mà game mang lại. Riêng về chất sinh tồn, dường như Tencent không thiết kế theo hướng thuần như PUBG mà có sự đổi mới, sáng tạo hơn. 

Phương diện đồ họa game cũng hứa hẹn ở một tầm cao mới khi mang lại sức hút về thị giác ở hệ thống bản đồ, cách thiết kế phối cảnh cho đến độ chi tiết của cảnh vật trong game. Game thủ yêu thể loại FPS nói chung hay fan trung thành dòng Crossfire nói riêng sẽ được mãn nhãn trong từng giây phút trải nghiệm thử thách.

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận được, hiện tại Crossfire Legends 2 vẫn đang trong quá trình lên kế hoạch sản xuất. Game dự kiến ra mắt thử nghiệm vào giữa tháng 1/2019, đăng ký từ ngày 30/12/2018 đến 10/1/2019. Còn một chặng đường dài ở phía trước song trò chơi sẽ khiến chúng ta phải ngạc nhiên về nhiều thứ. Website chính thức của game cũng chưa được hé lộ.

Viết bình luận