Vì sao Tencent quyết định ra mắt Crossfire Legends 2 thời điểm này?

Swordsman 04/01/2019 01:05

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã thông tin cách đây khộng lâu, Crossfire Legends 2 (với tên gọi hiện tại là Crossfire Legends: Last 12 Hours) đang là một dự án phát triển bởi Tencent về thể loại FPS. Dù chỉ mới hé lộ một vài hình ảnh song nhiều người tin tưởng rằng tựa game sẽ nhanh chóng tạo được sức hút trong tương lai. 

Bước phát triển mới sau Crossfire Legends hiện tại

Không phủ nhận bản Crossfire Legends hiện nay (đã được VNG phát hành) vẫn có độ hấp dẫn riêng khi truyền tải chân thực đặc sắc từ người tiền nhiệm PC. Tuy nhiên, để tạo được đột phá có lẽ phải cần đến một sản phẩm cách tân. Và Crossfire Legends 2 được hình thành từ ý định tạo nên một phiên bản vừa có hình dáng ban đầu song chứa đựng linh hồn mới mẻ. 

Trên tất cả các phương diện đồ họa, chế độ chơi, thiết kế giao diện, Crossfire Legends: Last 12 Hours đều có những bước tiến mới. Game thủ sẽ được trải nghiệm bản game FPS sống động và chân thực hơn nữa.

Trọng tâm đánh vào mảng game sinh tồn

Dường như Crossfire Legends 2 được Tencent đầu tư phát triển với ý đồ xây dựng một game bắn súng nổi bật ở thể loại sinh tồn. Dựa vào một phần PUBG nhưng hãng game Trung Quốc sẽ có phương án riêng trong việc sáng tạo gameplay của riêng mình. Một vài hình ảnh hé lộ vừa qua chưa cho chúng ta khẳng định được điều gì nhưng chất sinh tồn là rất rõ.

Cạnh tranh với sản phẩm phổ biến hiện nay

Trong dòng game bắn súng nói chung hiện nay trên mobile, hot nhất vẫn phải kể đến PUBG Mobile, Rules of Survival, Free Fire Battlegrounds... Nhưng PUBG Mobile cũng đã thuộc sở hữu của Tencent. Việc ra mắt Crossfire Legends 2 càng làm vị thế của hãng game được củng cố trong thể loại FPS. Điều đó đồng nghĩa với việc series game Crossfire tiếp tục có thêm một "tân binh" Crossfire Legends 2.

Dự kiến trò chơi Crossfire Legends" Last 12 Hours sẽ được Tencent mở thử nghiệm lần đầu vào giữa tháng 1 này. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Viết bình luận