Top 5 game mobile hay nhất năm 2020 mà bạn không nên bỏ lỡ

Taskmaster 14/09/2020 14:57

MỤC LỤC [Hiện]

Khi nói đến các tựa game mobile nổi tiếng nhất và hay nhất 2020 thì PUBG Mobile hoặc Free Fire có thể là điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí bạn. Tuy nhiên, trong thế giới game mobile , có rất nhiều trò chơi khác cũng tạo được sự đam mê từ các game. Bên cạnh đó, cũng có những tựa game mới nhất được phát hành thu hút sự chú ý của người chơi và nhanh chóng lọt vào top thịnh hành trên cả Google Play và Apple Store.

1. PUBG Mobile

PUBG Mobile là một trong những game di động phổ biến nhất trên thế giới với hơn kỷ lục hơn 50 triệu người chơi tham gia mỗi ngày và đang tiếp tục tăng lên. Được phát hành vào đầu năm 2019, PUBG Mobile đã thực sự là một hiện tượng gây chấn động cộng đồng game thủ mobile trên toàn thế giới. Phiên bản mobile của trò chơi battle royale khét tiếng PUBG được cho là sẽ định nghĩa lại thế giới game mobile. Nó không chỉ dẫn đầu trong số các trò chơi di động hay nhất năm 2020 mà còn là trò chơi di động hàng đầu mọi thời đại.

2. Free Fire

Một game battle royale khác góp phần vào sự phổ biến của thể loại này là Garena Free Fire . Tựa game theo khái niệm tương tự như PUBG Mobile khi một số lượng người chơi giới hạn sẽ thả trong một chiến trường và chiến đấu chống lại những người khác trong thời gian giới hạn. Ngoài việc chiến đấu chống lại kẻ thù, người chơi Free Fire còn thấy việc hoàn thành nhiệm vụ và thu thập botty như vật nuôi, vũ khí và trang phục trong trò chơi đầy thử thách và gây nghiện.

3. Call of Duty: Mobile

Call of Duty Mobile là sự kết hợp tuyệt vời giữa game battle royale và game online nhiều người chơi, cung cấp cho người chơi các chế độ khác nhau tùy theo sở thích của họ. Trò chơi được ca ngợi là một trong những trò chơi di động hay nhất năm 2020 vì đồ họa, giao diện người dùng và bản đồ cổ điển từ các trò chơi COD trước đó.

4. Minecraft: Pocket edition

Cũng giống như phần trước,game mobile hay nhất số 4 năm 2020 này cũng là phiên bản chuyển thể trên điện thoại di động của trò chơi PC cổ điển: Minecraft. Trò chơi có những điểm tương đồng chính với phiên bản PC như đồ họa, tài nguyên, chế độ chơi. Trong khi bạn được cung cấp tài nguyên không giới hạn trong chế độ chơi sáng tạo, người sống sót sẽ buộc bạn chiến đấu chống lại zombie, creepers để xây dựng mọi thứ từ đầu.

5. Stranger thing: The game

Tuy nhiên, được phát hành vào năm 2019, trò chơi phiêu lưu hành động Stranger things: The game sẽ mang lại cho bạn cảm giác hoài cổ nhờ thiết kế nghệ thuật 16-bit. Trò chơi được lấy cảm hứng và xoay quanh phiên bản gốc của Netflix là Stranger Things 3. Ngoài ra, nó cũng có thêm các nhiệm vụ như thu thập trứng, giải câu đố và giải quyết các bí ẩn. Trò chơi rất hấp dẫn và bạn sẽ gục ngã ngay lập tức.

Viết bình luận