Top 10 tựa game giả lập lái xe trên mobile hay nhất năm 2021 (P1)

Taskmaster 06/10/2021 16:33

Trong khi các tựa game Battle royale hay nhập vai RPG đang làm mưa làm gió trên thị trường thì những tựa game Truck Simulator là một trong những thể loại mới hơn  trở nên phổ biến.

Lối chơi của các tựa game này khá đơn giản chỉ là điều khiển một chiếc xe tải, một trong những phương tiện lớn nhất mà người ta có thể lái đi qua nhièu cung đường, địa hình khác nhau và thể hiện khả năng lái xe điêu luyện của người chơi.

Nếu bạn muốn trải nghiệm lái một chiếc xe 18 bánh khổng lồ, các tựa game giả lập lái xe tải (Truck Simulator) có lẽ dành cho bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê 10 tựa game giả lập lái xe tải hay nhất cho Android vào năm 2021, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Xem thêm: Top 10 tựa game giả lập lái xe trên mobile hay nhất năm 2021 (P2)

MỤC LỤC [Hiện]

Cargo Transport Simulator là một tựa game dành cho các đời máy có cấu hình thấp hơn, với đồ họa cấp thấp có thể hoạt động trên mọi thiết bị. Đây là mô phỏng xe tải trong thế giới mở thông thường, với tất cả các chu kỳ ngày và đêm năng động và các điều kiện thời tiết khác nhau.

Bạn bắt đầu với một chiếc xe tải cổ điển và hoàn thành các nhiệm vụ để kiếm tiền mở khóa tối đa 38 xe tải. Tất cả các phương tiện đều được tạo mẫu đầy đủ - bạn có thể kiểm tra khung cảnh bên trong và bên ngoài thực tế bằng các tính năng freelook.

Vị trí là một trong những phần quan trọng hơn của "trải nghiệm giả lập xe tải" và hầu hết các tựa game trên đều tập trung vào Châu Âu. Truck Simulator USA - Evolution tập trung vào lục địa Bắc Mỹ, với các con đường xuyên Hoa Kỳ, Canada và Mexico.

Drive across America on American Truck brands, transport goods and become a professional truck driver. Despite being released in 2017, Truck Simulator USA - Evolution has similar systems of weather, controls and manual transmissions that other titles on this list have.

Grand Truck Simulator là một mô phỏng xe tải dành cho thiết bị di động cho phép tùy chỉnh nhiều hơn hầu hết các mô phỏng khác trong danh sách này. Hơn nữa, nó có dung lượng siêu nhẹ, ngay cả thiết bị có Quadcore - Ram 1GB cũng có thể chạy được game.

Phần hay nhất của trò chơi này là sửa đổi - bạn có thể tạo skin xe tải của riêng mình hoặc tải chúng từ người khác. Bạn cũng có thể sửa đổi các chi tiết khác nhau trên xe tải, từ hệ thống treo, đèn chiếu sáng đến xe kéo. Một điều độc đáo khác về Grand Truck Simulator là trò chơi chỉ tập trung vào các thành phố nhỏ khác nhau ở Brazil.

Không có gì nhiều để nói về Grand Truck Simulator 2 - nó chỉ là trò chơi đầu tiên với những cải tiến về mọi thứ, bao gồm đồ họa, phương tiện và vật lý. Tuy nhiên, trò chơi này bổ sung thêm một lớp kỹ năng quản lý khác: người chơi cần phải kiểm tra áp suất lốp, mức nước làm mát và chất bôi trơn, cùng với những thứ khác.

Nhiều tùy chỉnh cũng có sẵn - bạn có thể thay đổi động cơ, hộp số, bộ vi sai, lốp và vành. Vì trò chơi này và trò chơi đầu tiên đều miễn phí, không có lý do gì mà bạn không thử cả hai.

Không giống như các tựa game khác trong danh sách này, trong đó bạn lái một chiếc xe tải bình thường vòng quanh lục địa, Trash Truck Simulator cho phép bạn đi nhặt rác trong thành phố. Lái xe chở rác trong môi trường thành phố là bài kiểm tra cuối cùng về kỹ năng lái xe. Bạn phải len lỏi qua các dòng xe cộ và thường xuyên dừng lại để lấy hàng và chuyển chúng đến nhà máy xử lý rác.

Tất cả các xe chở rác đều dựa trên mô hình xe tải thực, với nội thất hoàn toàn theo mô hình. Bạn nhận được tiền bằng cách đốt rác trong nhà máy, bạn có thể sử dụng số tiền này để nâng cấp nhà máy hoặc mua các loại xe tải khác nhau. Thành phố này rất đẹp, với bản đồ rộng mở và hệ thống giao thông AI sống động.

Viết bình luận