Tại sao hơn một nửa người chơi MU Origin chọn class Pháp Sư?

Z.D 10/11/2015 20:00
(Game8) - Có tới 2/3 số người chơi trong ngày đầu tiên mở server đều chọn class nhân vật Pháp Sư (Dark Wizard). Tại sao class nhân vật này lại thu hút người chơi đến vậy?

Chính thức mở cửa thử nghiệm vào ngày 06/11, MU Origin hiện tại đã mở tới 17 server và lượng người chơi mới vẫn không ngừng tăng lên. Theo quan sát của chúng tôi, thì phải tới 2/3 số người chơi trong ngày đầu tiên mở server đều chọn class nhân vật Pháp Sư (Dark Wizard). Chạy nhiệm vụ suốt 1 tiếng thấy xung quanh mình cũng chỉ toàn những đồng nghiệp Pháp Sư. Tại sao class nhân vật này lại thu hút người chơi đến vậy?

Các cấp trang bị của Pháp Sư


Skill của class Pháp Sư

Pháp Sư hay Phù Thuỷ (Dark Wizard) trong phiên bản MU Online được đánh giá là lớp nhân vật có khả năng cày kéo tốt, tỷ lệ sẳn đồ cao và khả năng đánh "chùm". Nắm rõ quy luật của thiên nhiên, biến sức mạnh vô địch của đất trời thành quyền năng của bản thân là những gì người ta hay nghĩ đến mỗi khi nhắc tới Pháp Sư. Không chỉ sở hữu những phép thuật hùng mạnh, Pháp Sư còn có khả năng triệu tập linh hồn bí ẩn làm trợ thủ cho mình, đặc biệt thể hiện qua skill "Hắc Long Ba" với những con rồng đen dữ tợn, khiến nạn nhân dính đòn này sẽ cảm giác như bị bóng tối nuốt chửng.

 

Trong MU Origin, chỉ số của các nhân vật đã được cân bằng để đảm bảo mỗi class đều có điểm mạnh và yếu riêng, không có class nào nổi trội. Tuy nhiên vì thói quen thì nhiều người chơi MU "quen tay" vẫn chọn Pháp Sư là bạn đồng hành của mình. Bên cạnh sức mạnh vô địch về phép thuật thì Pháp Sư có điểm phòng thủ tầm trung và đặc biệt là lượng máu thấp, nhân vật này rất dễ tử nạn khi bị "tank" tiếp cận hay bủa vây trong những trận quyết chiến lớn.

Một số hình ảnh Pháp Sư trong game:


Số lượng Pháp Sư áp đảo trong game







Viết bình luận