Đấu Trường Chân Lý: Leo rank cùng đội hình biến thể Măm Măm - Pháp Sư

dbao 27/09/2022 20:37

Một lối chơi vô cùng đa dạng nổi lên trong phiên bản 12.18.

Lối chơi xoay quanh Măm Măm chủ lực đã từng nổi lên ở Đấu Trường Chân Lý mùa 7 trước đó vào giai đoạn cuối mùa khi Riot tăng sát thương cho con Rồng hình dạng Cóc này. Kể từ khi bước qua mùa mới thì Măm Măm đã chính thức trở thành con Rồng như được miêu tả trong cốt truyện vì vậy giá vàng đã tăng thành 6 chứ không còn là pet như xưa cũng như sở hữu cơ chế vô cùng đặc biệt mang cho mình 3 Tộc - Hệ ngẫu nhiên là Pháp Sư, Thuật Sĩ và Pháo Thủ.


Chú Cóc ngày nào giờ đây đã tiến hóa thành Long Thần đúng nghĩa.

Mặc dù Măm Măm vẫn thường hay bị game thủ cho đóng vai trò kẻ dự bị tạm thời cho Ao Shin hay Aurelion Sol mà không hề được tín dụng. Nguyên nhân cũng bắt nguồn từ việc Măm Măm quá rủi ro khi ngẫu nhiên xoay tua các Tộc - Hệ không đem lại an toàn. Nhưng trong phiên bản 12.18 thì Pháp Sư được buff mạnh nên lối chơi xoay quanh vị tướng này đang cực hot.


Người chơi thường lấy Ao Shin làm chủ lực thay vì Măm Măm.

Để xây dựng đội hình này thì ngay đầu trận game thủ nên có 3 Pháp Sư để lấy một chút sức mạnh và khả năng dùng chiêu 2 lần từ Hệ này, bao gồm Vladimir, Lux cũng như Taliyah đều là những unit rẻ tiền. Ngoài ra thì nếu ở cấp độ 5 thì việc kích hoạt mốc 3 Thủy Long sẽ giúp anh em có thêm phần thưởng như trang bị, vàng để thăng tiến.

Giữa trận thì người chơi sẽ lên cấp 7 nhằm tìm kiếm Măm Măm dễ dàng hơn, nên nhớ mặc dù có giá tới tận 6 vàng nhưng chú Cóc này lại là tướng bậc 3 giống như tướng 3 vàng nên reroll ở thời điểm này là thích hợp nhất mặc dù nó tốn kém hơn rất nhiều so với các unit khác. Nhưng nếu cảm thấy tài chính không đủ thì chỉ cần lên 2 sao và dành tiền lên cấp 8 là ổn.

Về cuối trận thì chỉ cần lên cấp 8 và roll lấy Sy'fen cũng như cô nàng Pháp Sư chính là Zoe để bổ trợ sát thương cùng Măm Măm là đủ bộ khung hoàn chỉnh. Với việc kích hoạt 5 Pháp Sư đã là quá đủ để Măm Măm thổi bay đối thủ nhưng nếu có Ấn thì chúng ta hoàn toàn có thể chuyển qua dùng đội hình có thêm Zyra để tối ưu khả năng khống chế.

Về trang bị thì Măm Măm sẽ cần Găng Bảo Thạch kết hợp cùng Vô Cực Kiếm thì đây là vị tướng sẽ giúp bạn thổi bay dàn tướng đội bạn rất nhanh. Còn món cuối thì Ngọn Giáo Shojin sẽ giúp hồi mana rất phù hợp. Còn chống chịu thì chắc chắn sẽ phải là Sylas với Giáp Máu Warmong, Thú Tượng Thạch Giáp và Vuốt Rồng trước meta Pháp Sư.

Nâng Cấp Rồng Thần thì Ấn Pháp Sư sẽ là ưu tiên hàng đầu để chơi 7 Pháp Sư sẽ khuếch đại sát thương của Măm Măm lên một tầm cao mới, ngoài ra thì các nâng cấp theo hướng đa dụng như: Năng lượng xanh, Nguyên tố luân, Chiến Lợi Phẩm, Phước Lành Vũ Trụ đều sẽ phù hợp với đội hình giàu sát thương này.

Viết bình luận