Đấu Trường Chân Lý: Học hỏi giáo án Pháp Sư - Ngưu Binh từ nhà vô địch CKTG Rereplay

dbao 30/05/2023 22:00

Việc tham khảo những đội hình được các cờ thủ hàng đầu thế giới sử dụng sẽ giúp anh em nâng cao trình độ.

Như vậy thì giải đấu Chung Kết Thế Giới dành cho Đấu Trường Chân Lý mùa 8 Đại Chiến Quái Vật đã diễn ra vô cùng thành công xuyên suốt 3 ngày nối liền tranh tài gay gắt đến khốc liệt và những ván đấu hấp dẫn cho tới những giọt máu cuối cùng. Ngày thi đấu cuối cùng đã kết thúc với ngôi vương vô địch gọi tên cờ thủ Rereplay đến từ khu vực NA ( Bắc Mỹ ) chấm dứt sự thống trị xuyên suốt của các pháp sư Trung Hoa kể từ khi CKTG được Riot Games tổ chức. 


ĐTCL mùa 8 đã dẫn khép lại và sắp tới sẽ là ĐTCL mùa 9 với sự đổi mới hoàn toàn.

Chức vô địch được cho là rất xứng đáng với Rereplay khi anh chàng tuyển thủ này đã thể hiện màn trình diễn đẳng cấp khi mà trong mọi ván đấu anh tham gia thì chắc chắc luôn có mặt ở top 6 trở lên chưa hề lần nào phải về chót cả. Sự điềm tĩnh chính là yếu tố giúp Rereplay rất nhiều khi luôn chọn bài tối ưu nhất trong mọi tình huống mặc dù có là Đạo Chích.

Và trong trận đấu cuối cùng khi gặp đối thủ Flancy thì Rereplay quyết định chọn cho mình bộ bài đang là meta với Ma Pháp Sư kết hợp Ngưu Binh để tạo nên sức mạnh tuyệt đối. Chúng ta hãy cần tham khảo lối chơi này để áp dụng leo rank ở giai đoạn cuối mùa giải nhé.


Ngưu Binh được làm lại giúp cho Ma Pháp Sư có lựa chọn chống chịu tốt.

Khởi đầu ván đấu dường như mọi thứ đều ủng hộ Rereplay đến tới chức vô địch gần hơn nữa khi mà xuất hiện 3 Đạo Chích ngay từ những round đánh quái đầu tiên. Anh chàng tiếp tục nhận được thêm hai Neeko xanh thì ngay lập tức lên cho mình Sona và Leblanc 2 sao giữ máu ở giai đoạn này mà cũng có thể tích hũ nhanh chóng kiếm thêm tài nguyên. Chưa kể còn lấy được Lõi Pháp Sư để về sau xoay bài theo tình huống.


Còn gì tuyệt hơn ở ván thi đấu quyết định thì được cầm Đạo Chích.

Tiếp đến thời điểm chọn Lõi Công Nghệ thứ hai thì mọi thứ dường như đã sắp đặt cho sự lên ngôi của Rereplay khi anh chàng có ngay Lõi Khảm Bảo Thạch rất phù hợp với lối chơi Pháp Sư hiện tại. Chưa kể Đạo Chích vẫn đang được tích hũ nhưng không mạo hiểm quá mức, tuyển thủ này lập tức cho nổ hũ 3 trước khi qua vòng 4 để nhanh chóng xoay bài xả vàng lên cấp 7 và bổ sung các quân cờ Pháp Sư cũng như Ngưu Binh 2 sao giữ máu.


Bộ khung đội hình tương đối ổn định của Rereplay ở cấp 7.

Về cuối thì Rereplay có ngay một Lõi Anh Hùng của Neeko hỗ trợ giúp đồng minh sở hữu trang bị Ngọn Giáo Shojin sẽ tăng thêm SMPT. Ở meta hiện tại thì việc lên 9 là rất dễ hiểu với những đội hình thiên về late game như Pháp Sư kết hợp Ngưu Binh chưa kể cơ chế tạo giáp khi máu thấp sẽ khiến đối thủ mất thêm thời gian hạ gục. Flancy với bài Quân Cảnh Laser đã không thể chịu nổi trước sát thương Pháp Sư, chưa kể sắp xếp vị trí quá khôn khéo đã giúp Rereplay vô địch.


Rereplay xếp Janna ở vị trí khác vì sợ Moderkaiser sẽ one shot các tướng hàng sau.

Một bài dường như đã cũ nhưng vẫn sử dụng được nhưng có đôi chút khác biệt khi Neeko sẽ là tướng vai trò carry mang trang bị Diệt Khổng Lồ, Ngọn Giáo Shojin và Khăn Giải Thuật tránh tình huống khống chế.

Lõi Công Nghệ của Rereplay trong ván này gồm có Ấn Ma Pháp Sư, Khảm Bảo Thạch và Nâng Cấp Tướng Neeko hỗ trợ. Nếu anh em không có thì chọn Nguyên Tố Luân, Sách Chọn Ấn hay Lõi của Twisted Fate. Chúc anh em có một mùa giải với bậc xếp hạng cao hơn nữa.

Viết bình luận