MU Online tung ra 2 bản đồ cùng lúc trong bản cập nhật mới

Taskmaster 17/08/2022 16:57

MỤC LỤC [Hiện]

WEBZEN nhà phát triển và phát hành game nổi tiếng toàn cầu đã tung ra bản cập nhật mới nhất cho MU Online, tựa game MMORPG kinh điển trên PC.

Tiếp nối từ Bản cập nhật Season 17 Phần 1 vào 07/2021.  Bản vá mới này bổ sung thêm hai bản đồ mới - Old Kethotum và Burning Kethotum, cùng với một sự kiện đặc biệt dành riêng cho bản cập nhật này với nhiều phần thưởng trong trò chơi.

Kethotum, thành phố đã mất nơi mà Kundun bị thần bóng tối chiếm hữu. Người chơi có cấp độ 700 và 1.160 lần lượt có thể vào Old Kethotum và Burning Kethotum.

Từ nay đến hết ngày 6 tháng 9, người chơi sẽ có thể thu thập các Biểu tượng Nguyên tố (Lửa / Nước / Đất / Gió / Bóng tối) từ các Quái vật Nguyên tố trong bản đồ Burning Kethotum mới và tìm NPC Lahap để kết hợp các Biểu tượng Nguyên tố và nhận Hộp Nguyên tố Nạp hiếm các vật phẩm như Sealed Bloodangel Armor.

Ngoài ra còn có sự kiện khám phá MU mang đến cơ hội ngàn vàng thứ hai cho những người chơi đã bỏ qua Máy chủ Tốc độ để tạo Kundun và Lemuria trên máy chủ gốc.

Người chơi tạo nhân vật mới Kundun hoặc Lemuria sẽ nhận được Talisman of Ascension (3 ngày) và có thể nhận được nhiều phần thưởng khác nhau như Vé Kênh Vàng, Linh hồn Darkangel từ các sự kiện tăng cấp. khi đạt cấp 800.

Cùng với việc mở rộng cấp độ tối đa lên cấp 1.400 trong bản cập nhật này. Người chơi cũng có thể kiếm thêm 30% EXP từ sự kiện tăng EXP cho đến lần bảo trì tiếp theo vào ngày 6 tháng 9 và khi người chơi đạt đến cấp độ 1.350, họ sẽ có thể nhận được phần thưởng Kundun & Lemuria Muun độc quyền. Đã hoàn thành Gregory Case trong 'Season Hộp phần thưởng cấp độ '.

Ngoài ra còn có sự kiện Mastery Device Conjuration miễn phí, sự kiện Reset Stat giảm Fruit và sự kiện Seed Sphere miễn phí cho tất cả người chơi tham gia và có cơ hội giành được những phần thưởng lớn.

Cuối cùng, cũng có một sự kiện roulette viên đạn. và xếp hạng điểm roulette Người chơi cần Điểm yêu tinh và 5 Phím thứ nguyên để quay Cò quay thứ nguyên trong 1 phút. Ngoài ra, 200 người ghi bàn roulette hàng đầu sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt như Vũ khí Thiên thần ban phước, Áo giáp rực rỡ, Manticore. Vũ khí, Ruuds, v.v., đặc biệt là những người ở trên cùng ai kiếm được điểm xếp hạng cao nhất mỗi tuần sẽ nhận được thêm một bộ vật phẩm quý hiếm - +0 Cánh thứ 4 + May mắn +2 Tùy chọn [Cấp 3].

Viết bình luận