Sự khác biệt của Liên Minh Tốc Chiến và Liên Quân Mobile nằm ở đâu ?

dbaohz10 19/11/2020 15:24

MỤC LỤC [Hiện]

Nói về cách người chơi chưa từng chơi 2 tựa game này thì việc làm quen với Liên Quân là đơn giản hơn nhiều vì chả liên quan gì tới tựa game LMHT trên PC cả, và lối chơi cũng đơn giản hoá hơn nhiều so với Tốc Chiến. Vì vậy game thủ dường như không thấy sự khác biệt nếu chưa từng chơi qua 2 tựa game này, nhưng nếu đã chơi Liên Quân và giữ lối chơi qua Tốc Chiến thì game thủ sẽ ngớ người đi đấy =)))

Điểm khác biệt đầu tiên: Tốc Chiến có last hit lính còn Liên Quân thì không

Trong LMHT ở 2 phiên bản PC và Mobile thì tính năng last hit là sự khác biệt nhận thấy khi last hit lính. Vì trong Liên Quân chỉ cần đứng gần khu vực cho phép thì vẫn nhận được exp và vàng, ngược lại thì Tốc Chiến muốn bạn phải cẩn thận với wave lính hơn nếu muốn nhận 100% tiền và exp từ con lính đấy. Vì vậy trong Liên Quân có thể tranh lane làm cho cả 2 thọt, trong Tốc Chiến thì tranh lane là làm cho lane đó coi như nát =)))

Điểm thứ 2 là về số lượng trụ

Lượng trụ của Liên Quân Mobile ít hơn và yếu hơn so với trụ trong Tốc Chiến. Vì vậy thời gian 1 game sẽ giảm bớt trong Liên Quân. Nhưng trụ nhiều cũng là cái hay khi sẽ có nhiều hướng chơi hơn về mặt chiến thuật. Thường thì thời gian 1 game trung bình khoảng 15p-20p.

Điểm thứ 3 là về việc đi “chợ” mua đồ

Đây là điều sẽ làm anh em từng chơi Liên Quân cảm thấy ức chế nhất khi chơi Tốc Chiến =)) tính năng đi chợ trong Liên Quân thì sẽ thoải mái tuỳ tiện ở mọi nơi trên bản đồ, nhưng Tốc Chiến nói không với điều này, ở đây chúng tôi không làm thế =))) LMHT : Tốc Chiến bắt buộc game thủ phải về tận bệ đá cổ mới mua đồ đuọc, giống hoàn toàn với phiên bản PC. Vì vậy mọi quyết định biến về phải được suy xét kỹ lưỡng để tránh mất kinh nghiệm từ lính và vàng, giúp game thủ vận dụng tư duy nhiều hơn là tuỳ tiện.

Khác biệt về rồng

Trong khi Liên Quân khi tiêu diệt rồng sẽ có bùa lợi ngay lập tức, nhưng Tốc Chiến lại đòi hỏi bạn phải tiêu diệt từng loại rồng thuộc những nguyên tố khác nhau, khi rồng ngàn tuổi xuất hiện thì bùa lợi này là mạnh nhất bản đồ.

Khác biệt cuối là về cắm mắt

Anh em Liên Quân đã quá quen với việc đi vào bụi địch và bị sát thủ làm ảo thuật đen màn hình thì khi qua Tốc Chiến việc này sẽ giảm thiểu lại ở mức tối đa, những con mắt được cắm đúng chỗ sẽ lấy được lợi thế tầm nhìn cho team. Khác biệt này thực sự rất đáng học hỏi và tìm hiểu.

Sau đây là những điểm khác biệt đáng chú ý giữa 2 tựa game này, anh em trải nghiệm sẽ thấy nhiều điểm khác biệt nhỏ khác nữa. Anh em có thể tìm hiểu thêm để chinh chiến tựa game Tốc Chiến này mà không bỡ ngỡ nhé.

Viết bình luận