Sau tất cả, cuối cùng PUBG Mobile cũng được Tencent phát hành tại Nhật Bản vào ngày 16/5 và có luôn 2 map chính

Swordsman 11/05/2018 15:00

“Đứa con cưng” của Tencent - PUBG Mobile – rốt cuộc cũng sẽ mắt chính thức tại Nhật Bản vào ngày 16/05. Hiện tại có khoảng gần 1 triệu người đăng ký trước cho ngày ra mắt PUBG Mobile tại xứ hoa anh đào.

Ngày 16/5 tới đây tựa game sinh tồn hàng đầu trên mobile hiện nay - PUBG Mobile – sẽ chính thức mở tại tại Nhật Bản. Đại diện phía phát hành PUBG Mobile tại Nhật xác nhận đã có hơn 900 000 lượt game thủ đăng ký trước đó và con số này tiếp tục tăng lên tiệm cận 1 triệu người đến trước thềm 16/5. PUBG Mobile thực sự là cơn khát thèm của game thủ Nhật từ khá lâu.

Như chúng ta biết, PUBG Mobile là tựa game do Tencent sở hữu phát hành toàn cầu. Phiên bản quốc tế ở thời điểm tháng 3 năm 2018 đã đứng đầu ở hơn 100 quốc gia trên hệ thống ứng dụng. Được biết khi có mặt tại Nhật Bản PUBG Mobile sẽ có hai map cơ bản đầu tiên là Erangel và Miramar.

Trong khi đó bản PUBG Mobile Trung Quốc đã bước sang phiên bản mới 0.6.3 với chế độ War đầy thử thách như PC. Bản này đang trong giai đoạn thử nghiệm, bạn có thể tham gia ngay.

Hiện tại kênh thông tin chính thức của PUBG Mobile tại Nhật Bản là website và mạng xã hội Twitter. Bạn đọc quan tâm tới phiên bản PUBG Mobile Nhật Bản có thể truy cập tham khảo thông tin tại hai địa chỉ dưới đây.

Trang chủ: https://pubgmobile.jp/

Twitter: https://twitter.com/PUBGMOBILE

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về PUBG Mobile nói chung và phiên bản PUBG Mobile Nhật Bản nói riêng trong những tin bài sau.

Viết bình luận