Game thủ "phát sốt" với chế độ War trong PUBG Mobile, tham gia thử nghiệm bản Lightspeed ngay

Swordsman 11/05/2018 11:35

MỤC LỤC [Hiện]

Trong khi bản PUBG Mobile quốc tế vẫn đang ở chặng 0.4.0 thì ở bản quốc nội PUBG Mobile đã rục rịch sang phiên bản 0.6.3. Có thể nói PUBG Mobile Trung Quốc đang bám đuổi sát nút tiến trình với bản PC của Bluehole đang tiến hành. Chế độ War (Chiến tranh) trong PUBG Mobile Trung Quốc lại khiến fan một phen "lao đao".

Mới đang thử nghiệm ở phiên bản 0.6.3 nhưng nhiều người cho rằng phải đến bản 0.7.0 PUBG Mobile Trung Quốc mới có được diện mạo mới nhất, hoàn thiện nhất. Hiện tại game thủ có thể tham gia test thử chế độ War trong PUBG Mobile Lightspeed Studio.

​​

Trong chế độ này người chơi sẽ chiến đấu trong 15 phút. Khác với những chế độ chơi khác trong PUBG Mobile, mode Chiến tranh sẽ chỉ hỗ trợ 28 người chơi tối đa trong trong một trận. Vậy nên chúng ta có thể thấy sự hạn định về thời gian và số người khiến PUBG Mobile trở nên gay cấn hơn bao giờ hết ở chế độ War này.

Nếu muốn tham gia chơi chế độ Chiến tranh PUBG Mobile bạn phải nhanh tay tham gia ngay bởi hãng phát triển sẽ giới hạn số lượng và thời gian tham gia test. Chúc bạn may mắn có suất tham dự bản 0.6.3 này của PUBG Mobile.

Viết bình luận