PUBG Mobile sẽ được thiết kế tối ưu để chơi riêng trên dòng máy Razer sau sự kiện hợp tác cùng Tencent?

Swordsman 25/03/2019 08:55

Hai ông lớn trong ngành công nghệ giải trí Tencent và Razer đã chính thức bắt tay với nhau. PUBG Mobile chính là đối tượng được hướng đến cho sự hợp tác này.

Vơi sự phát triển của công nghệ chế tạo thiết bị chơi game mobile, các smartphone đẳng cấp ngày càng được phổ biến rộng rãi, một trong số đó phải kể đến sản phẩm Razer Phone của Rázer. Để đáp ứng nhu cầu này, các công ty như Razer, ASUS và Black Shark đã chế tạo các thiết bị tùy chỉnh với hệ thống tản nhiệt và màn hình có dộ phân giải cao để đảm bảo người dùng có trải nghiệm tối ưu. Cuối cùng, chủ sở hữu của Razer và PUBG Mobile, Tencent, đã công bố một hợp tác tùy chỉnh ứng dụng cho điện thoại thông minh của Razer. 

Razer được biết đến là hãng nổi tiếng với các thiết bị ngoại vi máy tính bắt mắt và công ty cũng đã tiến sâu vào ngành công nghiệp điện thoại thông minh. Razer 2 với màn hình tuyệt vời và hệ thống làm mát quản lý để theo kịp công suất công việc của CPU. Razer 2 thực sự là lựa chọn của nhiều game thủ trong việc chọn thiết bị chơi game cần cấu hình mạnh.

Giờ đây, Tencent và Razer đã tuyên bố một hợp tác bao gồm các khía cạnh khác nhau của các trò chơi. Sự hợp tác này bao gồm phần cứng, phần mềm và dịch vụ cho người dùng. Razer sẽ có thiết kế đặc thù dành cho game PUBG Mobile, một sản phẩm chơi game tối ưu hóa trò chơi sinh tồn của Tencent nhất.

Hai công ty cũng sẽ tối ưu hóa PUBG cho launcher Cortex của Razer và sử dụng các hệ thống Razer cho các trò chơi trong tương lai do Tencent tạo ra. Sự phát triển này là hệ quả của tác động cuộc đụng độ giữa Huawei và chính phủ Mỹ. Tencent muốn là người thay Huawei tiến sâu rộng hơn thị trường thế giới.

Sự hợp tác này giúp người chơi có thêm lựa chọn trong dòng máy chơi game PUBG Mobile với chất lượng không hề thua kém so với các máy đẳng cấp hiện nay của dòng Xiaomi, Honor, Apple... Nó cũng sẽ giúp cải thiện hiệu suất phần cứng cho điện thoại thông minh, tối ưu trực quan cho người chơi bằng hình ảnh trau chuốt hơn, tương thích với hệ thống...

Viết bình luận