Soi qua tai nghe không dây Hammerhead Pro HyperSpeed mới đến từ Razer

Taskmaster 02/06/2023 15:32

MỤC LỤC [Hiện]

Razer mới đây đã giới thiệu tai nghe không dâymới không chỉ được trang bị nhiều tính năng mà còn rất linh hoạt, có thể sử dụng được với nhiều sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay như máy tính cá nhân, điện thoại thông minh, máy chơi game và nhiều hơn nữa. Tai nghe mới Hammerhead Pro HyperSpeed sở hữu vẻ ngoài khá nổi bật đèn RGB có thể tùy chỉnh thông qua Razer Chroma.

Trước đây Razer đã công bố một cặp tai nghe trễ thấp với thiết kế và tính năng tương tự với Razer Hammerhead HyperSpeed vào cuối năm ngoái. Tai nghe mới này tiếp tục phát triển từ mẫu trước đó, mẫu mới cho phép kết nối qua Bluetooth hoặc giao thức HyperSpeed của Razer với bộ chuyển đổi USB-C đi kèm để có một kết nối 2.4GHz hoàn hảo. Loại kết nối này là cần thiết nếu bạn sử dụng tai nghe cho việc chơi game, vì tai nghe hoặc headphone Bluetooth thông thường thường có độ trễ khi sử dụng.

Mẫu mới cũng có một bộ chuyển đổi USB-C, nhưng cũng có các cải tiến như việc sử dụng Bluetooth 5.3. Hammerhead Pro HyperSpeed đi kèm với một hộp sạc không dây tương thích với công nghệ Qi, có thể cung cấp thêm 24 giờ sử dụng. Hộp sạc cũng có thể được sạc trực tiếp bằng cổng USB-C. Như đã đề cập trước đó, tai nghe có đèn nền RGB và có thể sáng lên với hơn 16 triệu màu sắc với nhiều mẫu và hiệu ứng ánh sáng động.

Tai nghe có thể kết nối với hai thiết bị cùng lúc, có nghĩa là bạn có thể nghe âm thanh từ máy tính và cũng kết nối với điện thoại để nhận thông báo. Mặc dù điều này rất tuyệt vời trong hầu hết các tình huống, đôi khi bạn chỉ muốn tập trung vào điều quan trọng trước mặt, vì vậy Razer cung cấp chế độ "Không làm phiền" có thể tắt thông báo từ các thiết bị kết nối, cho phép người dùng tập trung vào điều quan trọng.

Tai nghe cũng có tính năng chống ồn hoạt động, vì vậy bạn có thể chặn âm thanh, nhưng cũng có chế độ cho phép âm thanh đi qua, chỉ trong trường hợp bạn cần nghe những gì đang diễn ra xung quanh. Razer Hammerhead Pro HyperSpeed sẽ có mặt tại các cửa hàng từ ngày 15/06 với mức giá 5.490.000 VNĐ.

Viết bình luận