PUBG Mobile: Bản update 0.11 của PUBG Mobile quốc tế có gì thú vị?

BTT 07/11/2018 01:04

1. Cập nhật thời tiết sương mù và mưa

Tiếng mưa rơi sẽ giúp các anh hùng núp dễ dàng hơn trong công cuộc ám sát và sương mù hoàn toàn có thể che phủ tầm nhìn của đối thủ, dẫn đến các pha trườn bò và ẩn nấp nhiều hơn.

Kiểu thời tiết này được NPH game Lightspeed & Quantum Studio xác nhận rằng sẽ không chỉ dừng lại ở Sanhok, NPH game cũng sẽ đưa 2 loại thời tiết đan xen này vào trong 2 bản đồ Erangel mà Miramar kể từ phiên bản 0.11 dành cho game thủ Trung Quốc. Và không loại trừ khả năng, người chơi bản quốc tế sẽ được trải nghiệm 2 loại thời tiết này ở bản đồ Sanhok kể từ phiên bản 0.10.

3. Mk47 Mutant

Đối với những ai hay theo dõi PUBG PC thì chắc chắn sẽ không còn xa lạ với khẩu súng Mk47 Mutant, nó đã xuất hiện tại bản PC từ cách đây vài tháng trước. Mk47 Mutant là một loại súng trường bán tự động của Mỹ dùng loại đạn 7.62×39mm. Súng tương tích với tất cả các loại hộp tiếp đạn 7.62 bao gồm hộp tiếp đạn thép, polymer và hộp tiếp đạn hình trống.

Mk47 là sự kết hợp gần như hoàn hảo giữa 2 khẩu súng nổi tiếng là AR-15 và AK47. Khẩu súng này được sử dụng vô cùng hiệu quả trong những trận chiến tầm gần (đặc biệt khi gắn nòng giảm thanh).

3. Laser Sight

Ống ngắm mới Laser Sight có chức năng giảm giật trong những tình huống bắn nhẹ nhàng ở cự ly gần. Laser Sight là món phụ kiện được tích hợp chung với tay cầm, đem lại độ chính xác cao hơn khi bắn. Điều đặc biệt là chỉ người lắp Laser Sight mới có thể thấy tia laser phát ra từ khẩu súng của mình.

4. Xe Tukshai

Xe Tukshai phương tiện di chuyển tượng trưng của người thái đã chính thức có mặt ở Sanhok. Tukshai chậm hơn so với các phương tiện di chuyển khác, nhưng phù hợp hoàn hảo với môi trường của Sanhok. Các vết dầu mỡ và xước khiến chiếc xe trông cực kỳ thảm hại nhưng chính điều này khiến game thủ cảm thấy thích thú và thân thuộc. Đặc biệt là đa phần game thủ PUBG Mobile là các game thủ đến từ châu á. Để có những trải nghiệm ở đi xe Tukshai ở Thái Lan mà bạn không có điều kiện du lịch thì vào PUBG mà trải nghiệm nhé.

5. Thêm một số tính năng mới

  • Vừa nhảy vừa ném bom
  • Thêm hiệu ứng che tay khi bị ném bom choáng
  • Thêm hiệu ứng phủi lửa khi bị lựu đạn lửa đốt

Trên đây là toàn bộ những thông tin về bản cập nhật 0.11 ở PUBG Mobile quốc tế. Mong rằng NPH Game sẽ sớm đưa bản update 0.11 này của PUBG Mobile lên phiên bản quốc tế để game thủ có thể được trải nghiệm

Viết bình luận