Pokemon Go đạt mốc 9 triệu lượt tải, thu về 85 triệu đô chỉ trong vòng 1 tháng

BTT 20/10/2018 18:57

MỤC LỤC [Hiện]

Trong mùa hè 2016, cả thế giới bị hiện tượng Pokemon Go hớp hồn. Tựa game di động này cho phép người chơi đi tìm các Pokémon ở ngoài đời thực. Nhà phát triển game, Niantic, biết rằng tựa game sẽ trở nên phổ biến, nhưng chúng ta lại không ngờ mọi người lại đón nhận tựa game này nhiều như thế. Tại thời điểm đó, gần như ai ai cũng chơi.

Tuy nhiên, giống với mọi phong trào, mọi người dần mất đi hứng thú. Thế nhưng, xu hướng này không tụt giảm nhiều như bạn nghĩ. Rất nhiều người vẫn tiếp tục chơi và Pokemon Go đang dần hồi sinh trong 2018. Cụ thể, tháng 9 là một tháng tuyệt vời cho tựa game di động này.

SensorTower vừa qua công bố rất nhiều thông số dựa trên hoạt động của Pokémon Go trong tháng 9, cho thấy tựa game vẫn còn sống khỏe. Chỉ trong tháng đó, ứng dụng thu về $84.8 triệu. Ứng dụng đứng cao thứ tư trong tất cả thiết bị di động. Rất ấn tượng cho một tựa game đã có mặt trên thị trường hơn hai năm. Nếu bạn vẫn còn ngờ vực về sự nổi tiếng của Pokémon Go, hãy tiếp tục đọc.

Không chỉ người chơi trung thành bỏ tiền cho game mà ứng dụng còn được tải 8.86 triệu lần toàn cầu trong tháng 9. Đây là tháng mạnh mẽ nhất của Pokémon Go trong năm nay và tăng 100% so với tháng 9 2017. Tháng 9 cũng đánh dấu quý 3 2018 kết thúc, và đây là quý tốt nhất của Pokémon Go trong hai năm. Các con số của game trong tháng 9 2018 cũng vượt qua những cột mốc ấn tượng.

Chúng gồm có những kỷ lục của Pokemon Go. Ứng dụng này giờ thu về hơn $2 tỉ USD toàn cầu kể từ lúc ra mắt, cụ thể là $2.01 tỉ. Nó cũng vượt cột mốc 500 triệu lượt tải về. Tại thời điểm bài viết, Pokemon Go đã được tải 522 triệu lần. Đây là những con số đáng kinh ngạc, với sự hiện diện của gen 4, sự hồi sinh của game sẽ còn tiếp tục.

Có vẻ như Pokemon Go đang dần trở lại sau một khoảng thời gian mất hút khá lâu. Và sự trở lại này của Pokemon Go được nhiều người đánh giá là khá là mạnh mẽ

Viết bình luận